+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz GLA là "xe đáng thất vọng nhất tại Mỹ"

Cập nhật: 14:32 23/12/2017

Consumer Reports vừa công bố báo cáo thường niên về chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ. Ở mảng ô tô, Mercedes-Benz GLA đang xếp cuối cùng.

Để công bố số liệu này, Consumer Reports đã thu thập ý kiến từ hơn 500.000 khách hàng sử dụng xe mới tại Mỹ. Họ được đặt câu hỏi rằng: "Nếu được lựa chọn lại, anh/chị có chọn chiếc xe mình đang sử dụng hay không?".

Ngoài ra, 6 tiêu chí được đưa ra để đánh giá về độ hài lòng gồm có: trải nghiệm lái, độ thoải mái, giá trị sử dụng, phong cách, âm thanh trên xe và hệ thống điều hoà. Kết hợp với các bài thử của Consumer Reports, tổ chức này đã đưa ra một số gợi ý cho người tiêu dùng Mỹ trong việc lựa chọn xe hơi.

Dưới đây là 10 mẫu xe gây thất vọng tại thị trường Mỹ, xếp theo thứ tự giảm dần độ hài lòng:

Dodge Grand Caravan

Dodge Grand Caravan được bắt đầu sản xuất từ năm 2008. Dù có giá bán tới 25.995 USD, mẫu xe này vẫn có nhiều khuyết điểm. Theo báo cáo của Consumer Reports, chiếc minivan được đánh giá tệ nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Fiat 500

Một chiếc hatchback nhỏ, đắt tiền với phong cách hoài cổ. Các khách hàng Mỹ đánh giá xe có nội thất chật chội, vị trí ghế lái không hợp lý và cách âm kém.

Ford Transit Connect

Ford Transit Connect vẫn có khả năng vận hành tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người lái, nhưng nó có rất nhiều khuyết điểm như không tiết kiệm nhiên liệu, nội thất tạo cảm giác giá rẻ, và thiếu nhiều tính năng.

Infiniti QX60

Mặc dù nổi bật với không gian lớn và nội thất rộng rãi, tuy nhiên mức tiêu thụ nhiên liệu của Infiniti QX60 khá cao và trải nghiệm lái xe bị đánh giá là khá "nhạt nhẽo".

Dodge Journey

Trong báo cáo của Consumer Reports, mẫu xe này bị đánh giá khá nặng nề: "Một chiếc xe như thế này không xứng đáng có mặt ở bất kì nơi nào, ngay cả khu vực cho thuê xe ở sân bay".

Nissan Versa Sedan

Nissan Versa là một trong những chiếc sedan giá rẻ nhất ở Mỹ nhưng đó là kết quả của "tiền nào của đó", bao gồm nội thất giá rẻ, động cơ yếu và hộp số không thực sự tốt. Ngoài ra, mẫu xe này còn gây khó khăn cho người lái vì khả năng xử lý kém và không thoải mái.

Chevrolet Trax

Mặc dù các phiên bản Chevrolet Trax đã được cải tiến về mặt thiết kế nhưng một trong những vấn đề lớn nhất là động cơ 1.4L tăng áp của mẫu xe này không mạnh mẽ như kỳ vọng. Ngoài ra, nội thất của xe chật chội, không mang lại cảm giác thoải mái cho người lái.

Acura ILX

Giống như Chevrolet Trax, Acura ILX mặc dù đã được cải tiến nhưng những cải tiến này không mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, khả năng cách âm, hộp số, hệ thống giải trí đều không mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nissan Sentra

Không mang lại cảm giác thú vị cho người lái và khả năng tăng tốc khá chậm so với các mẫu xe cùng phân khúc là hai điểm đáng chê nhất của Nissan Sentra.

Mercedes GLA-Class

Cuối danh sách là Mercedes-Benz GLA. Đây là một kết quả khiến nhiều người bất ngờ vì thương hiệu ngôi sao 3 cánh vốn nổi tiếng với các sản phẩm "The Best or Nothing". Tuy vậy, Consumer Reports cho rằng xe không sở hữu khả năng chống ồn tốt, hộp số hoạt động không ổn định và tầm nhìn của người lái bị hạn chế.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng