+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz GLC 2019 lộ ảnh nội thất

Cập nhật: 12:20 18/01/2018

Mercedes-Benz GLC chuẩn bị đón nhận một bản facelift trong giai đoạn cuối 2018 - đầu 2019 và thương hiệu Đức vẫn rất kín tiếng về lần nâng cấp này.

Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất chụp lại chiếc SUV trong quá trình thử nghiệm vừa xuất hiện rộng rãi trên mạng Internet.

Nếu như Mercedes-Benz GLC bản hoàn thiện đúng như những gì mà phiên bản thử nghiệm đang trang bị, ngoại thất phiên bản mới gần như không có gì thay đổi so với thế hệ hiện hành. Theo các nguồn tin không chính thức, GLC-Class mới sẽ chỉ chứng kiến một vài thay đổi nhỏ ở cản trước và sau cùng với thiết kế cụm đèn hậu và đèn pha mới.

Ngược lại, ở bên trong, dáng vẻ đã trở nên quen thuộc từ khi phiên bản GLC hiện tại ra mắt vào năm 2016 là hệ thống táp lô mới được nâng cấp. Dù không đến mức quá hoành tráng như một vài dòng xe Mercedes-Benz khác trang bị táp lô full kính và màn hình độ phân giải cao nhưng ít nhất GLC mới cũng sẽ nhận được màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn hơn đi kèm touch pad và vô lăng mới. Cụm đồng hồ số vẫn tách biệt hẳn so với cụm điều khiển trung tâm và có 2 tùy chọn được sử dụng: dạng số truyền thống hoặc sử dụng màn hình hiển thị.

Ngoài những thay đổi nói trên, nhiều khả năng một phiên bản động cơ diesel 2.0L có mặt trên dòng E-Class E220d cũng sẽ được bê sang Mercedes-Benz GLC mới với công suất ước đoán 195 mã lực.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng