Mercedes-Benz vừa tung ưu đãi “The Secret Box” cho khách mua trực tuyến 4 dòng xe sang lắp ráp tại Việt Nam. Qua đó nhanh chóng bù đắp những thiệt hại từ dịch bệnh trong vài tháng qua.
Mở đầu tháng 10, Mercedes-Benz Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho người mua xe.
Trong bối cảnh các lệnh giãn cách đang từng bước được nới lỏng tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, các hãng, đại lý ô tô đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Từng bước khôi phục hoạt động, kỳ vọng về doanh số bùng nổ trong tháng 10 nói riêng và trong quý IV-2021 nói chung.
Không nằm ngoài cuộc đua khuyến mại kích cầu, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cũng vừa chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên “The Secret Box”. Ưu đãi sẽ áp dụng cho khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước, thông qua nền tảng thương mại điện tử của MBV.
Được biết chiếc hộp bí ẩn The Secret Box sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn, gồm gói bảo hiểm 1 năm từ hãng xe Mercedes-Benz Việt Nam. Đáng chú ý, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 phần quà bí mật có giá trị từ đại lý chính hãng của MBV. Chương trình được triển khai trong tháng 10 & 11/2021, số lượng Secret box có giới hạn, ưu tiên cho các khách hàng mua và nhận xe sớm.
Hiện dải sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam của Mercedes-Benz bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC. Trong đó, E-Class là mẫu xe được khách hàng Việt yêu thích nhất phân khúc sedan hạng sang cỡ trung.
Chương trình được triển khai trong tháng 10 & 11/2021, dành cho khách mua xe Online.
Đối với GLC, đây cũng là mẫu SUV có sức hấp dẫn trên thị trường. Hiện tại được cho là thời điểm tốt để khách hàng sở hữu GLC với đúng phiên bản và màu sắc yêu thích bởi xe đang có sẵn hàng. Ở phân khúc C-Class, hiện C 180 là chiếc xe quan trọng góp phần lớn vào doanh số tại Việt Nam. Trong khi đó, những khách VIP chọn mua xe Mercedes-Benz S-Class cũng sẽ nhận được món quà cực kỳ giá trị từ The Secret Box xứng tầm vị thế chủ nhân của chiếc sedan tối thượng.
Mua xe S-Class online sẽ nhận món quà cực kỳ giá trị từ The Secret Box.
Theo tiết lộ từ hãng, trong thời gian giãn cách kéo dài, những niềm vui vốn dĩ mặc nhiên lại lùi dần vào bí ẩn. Do đó, chương trình The Secret Box nêu trên không chỉ tạo điều kiện để người dùng đến với trải nghiệm số chân thực nền tảng thương mại điện tử của MBV mà còn giúp họ khai phá lại cảm xúc phấn khích khi trải nghiệm những bất ngờ thú vị trong cuộc sống.
Những bước đi khẩn trương của các hãng xe nói chung, Mercedes-Benz Việt Nam nói riêng là điều dễ hiểu. Bởi hiện tại là thời điểm để các hãng xe nỗ lực vượt đáy doanh số, nhanh chóng bù đắp thiệt hại kinh doanh do tác động của dịch bệnh trong suốt thời gian qua.
Theo oto