+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes CLA 45 AMG 2016 độ Schmidt Revolution

Cập nhật: 09:47 05/09/2016

Mới được bán ra chính thức vài tháng, chiếc coupe 4 cửa thể thao Mercedes CLA 45 AMG 2016 đã có bản độ nhẹ nhàng từ Schmidt Revolution.

 

ảnh minh họa

Vào tháng 3, Mercedes CLA 45 AMG 2016 cùng với toàn bộ dòng CLA đã được Mercedes nâng cấp nhẹ. Vừa chỉ được bán ra vào mùa hè, chiếc xe đã bắt đầu được "để mắt" bởi các hãng độ khác nhau, trong đó có hãng mới nổi Schmidt Edition từ Đức.

Không giống như các hãng độ khác, Schmidt Edition đã giữ nguyên thiết kế nguyên bản của CLA 45 AMG, vốn mới chỉ được Mercedes sửa đổi lại và có một chút khác biệt nhẹ so với phiên bản 2015.

Ở bên ngoài ngoại thất, chi tiết thay đổi duy nhất của chiếc xe đó là bộ vành đúc 19 inch mới với thiết kế 7 cánh kép và lốp cỡ 235/35. Đằng sau bộ mâm là má phanh AMG sơn màu cam nổi bật và hệ thống treo thể thao H&R.

Một số tùy chọn được trang bị từ thương hiệu Mercedes-Benz như các họa tiết kẻ sọc chạy dọc dưới hai bên thân xe và cánh đuôi dạng nẹp bằng sợi carbon trên nắp khoang hành lý càng khiến cho mẫu coupe 4 cửa này trở nên thể thao hơn.

Ở dạng nguyên bản, CLA 45 AMG 2016 vốn đã được trang bị khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng được cải tiến nhẹ so với phiên bản cũ để đem tới công suất tối đa 375 mã lực, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh để giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h.

Bằng cách chạy lại ECU của xe, Schmidr Revolution đã có thể giúp động cơ tăng thêm 25 mã lực, đưa tổng công suất của xe lên 394 mã lực và giảm thời gian tăng tốc xuống còn 4 giây.

Hãng độ Schmidt Revolution không công bố chính xác giá cho gói độ CLA 45 AMG 2016 của họ, tuy nhiên hãng độ này có bảo đảm rằng mức giá mà khách hàng phải bỏ ra sẽ rất hấp dẫn.

Theo Kiến Thức

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng