+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes E 200 bản đặc biệt rao bán giá ngang Kia K3, riêng tiền độ hết 150 triệu

Cập nhật: 19:54 16/02/2024
Là phiên bản đặc biệt, số lượng Mercedes-Benz E 200 Edition E trên thị trường xe cũ là không nhiều.
 
Một chiếc Mercedes-Benz E 200 đời 2015, thuộc phiên bản đặc biệt Edition E, đang được rao bán trên thị trường xe cũ với giá 639 triệu đồng. Theo người bán, xe đã nâng cấp nhiều chi tiết và thuộc diện "full option" nhất Việt Nam. Số ODO không được tiết lộ.
 
Với 639 triệu đồng, người tiêu dùng có thể cân nhắc một chiếc Kia K3 2.0 Premium "đập hộp" (649 triệu đồng) mà không phải lăn tăn về chuyện bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, chi phí "nuôi xe" tốn kém như xe Đức. Tuy nhiên, khả năng vận hành và an toàn của xe châu Âu là điều không phải bàn khi "đặt lên bàn cân" với xe Hàn Quốc.
 
 
Chiếc Mercedes-Benz E 200 Edition E đang được rao bán.
 
Chiếc Mercedes-Benz E 200 Edition E trong bài viết đã được chủ cũ chi 150 triệu đồng để nâng cấp một số trang bị như loa Harman Kardon, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, nước hoa Air Balance, cảm biến áp suất lốp, hệ thống giảm thiểu va chạm chủ động kết hợp tự phanh.
 
So với bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Edition E có một số chi tiết khác biệt như bộ mâm độc quyền, huy hiệu Edition E bên sườn và trên thảm sàn bên trong, chụp ống xả kép, hệ thống dẫn đường và định vị toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.
 
Xe được rao bán có màu sơn đỏ ở ngoại thất. Cảm quan tình trạng ở mức khá, vẫn giữ được sự bóng bẩy sau 8 năm xuất xưởng. Tuy nhiên, một số chi tiết đã được độ lại gồm bodykit AMG của phiên bản E 300 cùng đời, lưới tản nhiệt dạng sao rơi, các chi tiết chrome xung quanh xe được chuyển sang màu đen bóng tương phản. Logo "Edition E" ở hông xe không còn. Bộ mâm 5 chấu kép 18 inch độc quyền của bản này được chuyển sang tông đen thay cho 2 tông màu nguyên bản.
 
Một chiếc Mercedes-Benz E 200 Edition E nguyên bản. Ảnh minh họa.
 
Khoang cabin có tông màu đen chủ đạo, xen kẽ là các mảng ốp sợi kim loại sáng màu. Tình trạng da ghế ở mức chấp nhận được, xuất hiện những vết nhăn và đã có dấu hiệu lão hóa theo thời gian. Với những người mua khó tính hơn có thể bọc lại da ghế để mang lại sự mới mẻ cũng như được lựa chọn được tông màu ưa thích.
 
Vô lăng nguyên bản được thay thế sang loại thiết kế mới giống C-Class hoặc GLC thế hệ gần đây. Vì thế, tình trạng da bọc vô lăng vẫn khá mới, chưa bị nhẵn bóng do cầm nắm. Các nút bấm ở khu vực trung tâm vẫn tốt, chưa bị mờ hoặc bong tróc chữ số.
 
Một số trang bị tiện nghi có trên Mercedes-Benz E 200 Edition E gồm hàng ghế trước chỉnh điện với nhớ 3 vị trí, rèm che nắng sau chỉnh điện, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời, đồng hồ cơ tinh tế đặt giữa 2 cửa gió hàng trước. Màn hình trung tâm 5,8 inch, kết nối bluetooth, iPod, USB nhưng thế hệ này chưa có Apple CarPlay/Android Auto.
 
Mercedes-Benz E 200 Editon E sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7,9 giây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng