+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Maybach S-Class ra mắt bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm

Cập nhật: 07:00 30/09/2021
Ngoại trừ những mẫu xe Pullman, Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 chính là phiên bản tinh vi nhất cho đến nay của dòng xe đầu bảng S-Class.
 
 
Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 ra mắt, kỷ niệm 100 năm kể từ khi mẫu xe đầu tiên của hãng được sản xuất.
 
Mercedes đã không từ bỏ thương hiệu Maybach mặc dù từng có thời điểm một số mẫu xe của hãng không thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ sừng sỏ như Rolls-Royce và Bentley.
 
Vào năm 2014, hãng xe Đức với logo ngôi sao ba cánh quyết định ra mắt thương hiệu phụ mới có tên là Mercedes-Maybach, chủ yếu tập trung vào phiên bản kéo dài của S-Class. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn có những mẫu xe đáng chú ý khác như G650 Landaulet và S650 Cabriolet.
 
Và để chuẩn bị kỷ niệm 100 năm thành lập của Maybach, Daimler đã quyết định giới thiệu tới khách hàng của mình mẫu Mercedes-Maybach S-Class Edition 100. Ngoại trừ những mẫu xe Pullman được tạo ra để bảo vệ các yếu nhân, Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 chính là phiên bản tinh vi nhất cho đến nay của dòng xe S-Class.
 
Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 sẽ trang bị động cơ V12 có công suất 621 mã lực và lần đầu tiên đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Được biết, mẫu sedan sang trọng đầu bảng này có lớp sơn thủ công 2 tông màu Cirrus Silver/Nautical Blue.
 
Để tạo ra sự khác biệt so với Maybach S-Class tiêu chuẩn, mẫu xe mới này sử dụng la-zăng màu xám bóng bẩy với dòng chữ "Edition 100" để cho biết đây là mẫu xe giới hạn. Bên cạnh đó, Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 cũng có các huy hiệu đặc biệt trên cột C và đi kèm với bạt phủ ô tô được thiết kế riêng.
 
 
Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 có 2 tông màu Cirrus Silver/Nautical Blue.
 
Về nội thất, Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 được bọc da độc quyền với màu Crystal White và Silver Gray Pearl. Xe nhận được mọi tính năng sang trọng đúng với mức giá khách hàng bỏ ra, từ "khoang hạng nhất phía sau cách âm" đến hệ thống âm thanh vòm Burmester 4D. Đáng chú ý, phiên bản đặc biệt mới cũng trang bị ghế có sưởi và mát xa cũng như một số dòng chữ "Edition 100" trong khắp nội thất.
 
Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 trang bị các tính năng hiện đại, xứng đáng với giá tiền.
 
Theo tin tức cập nhật, Mercedes-Maybach S-Class Edition 100 được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới và dự kiến sẽ đến Mỹ vào năm 2022. Chi tiết về giá cả vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể sẽ khá đắt bởi lẽ Maybach S-Class S 680 thông thường với động cơ V12 hiện có giá khởi điểm 217.323 Euro (5,78 tỷ đồng) tại thị trường quê nhà Đức.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng