+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mini One 5 cửa giá hơn 1,2 tỷ đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 08:49 20/08/2016
Mẫu hatchback ra mắt ngày 18/8, trang bị động cơ 1,2 lít mới TwinPower Turbo, công suất 102 mã lực.
 
One thuộc dòng hatch 5 cửa, cùng với CooperCooper S, và lần đầu tiên trình làng thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. 

 
One 5 cửa được bán chính hãng tại Việt Nam.
 
One mang đậm phong cách của Mini với những đường cong và bo tròn cổ điển, nắp ca-pô hình dáng "vỏ sò", gương chiếu hậu, đèn hậu... Các chi tiết viền crôm cùng với ốp ngoại thất đen đặc trưng.
 
Chủ nhân của One còn có thể cá nhân hoá chiếc xe theo phong cách đặc trưng của mình với những đường sọc cá tính, màu sắc mui xe, gương chiếu hậu...Xe dài 3.982 mm, rộng 1.425 mm và cao 1.727 mm, với cấu hình 5 cửa và 5 vị trí ngồi, khoang hành lý phía sau có thể tích 278 lít.
 
Động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, ứng dụng công nghệ MINI TwinPower Turbo bao gồm công nghệ tăng áp khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp trên đỉnh xi-lanh và điều khiển trục cam biến thiên cho cả hành trình hút và xả.
 
Hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước, công suất102 mã lực tại vòng tua máy 4.000 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 180 Nm ngay tại ngưỡng tua máy 1.400 vòng/phút.
 
Các trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát phanh khi vào cua CBC và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Kiểm soát cân bằng thân xe DSC, kiểm soát độ bám đường DTC. Kiểm soát cự li đỗ xe PDC với cảm biến phía sau.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng