+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Attrage và Mirage thay đổi giống Xpander

Cập nhật: 08:11 19/11/2019
Cả mẫu sedan Attrage và hatchback Mirage đều sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, sắp ra mắt tại triển lãm ôtô ở Pak Kret, tỉnh Nonthaburi.
 
Phiên bản nâng cấp này là lần thứ hai đối với thế hệ thứ sáu, từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2011 và nâng cấp lần đầu vào 2015. Ngoại hình trở nên sắc sảo với vẻ năng động hơn, đồng thời nội thất cũng có những thay đổi.
 
 
 
Mirage phiên bản nâng cấp, với chữ X ở đầu xe - đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Ảnh: Mitsubishi
 
Cả Mirage và Attrage sở hữu thiết kế Dynamic Shield, điểm đặc trưng đã được áp dụng trên các sản phẩm lớn hơn của Mitsubishi, từ bán tải Triton đến MPV Xpander. Ba-đờ-sốc và lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED.
 
Đuôi xe thiết kế lại, với ba-đờ-sốc vuông vức hơn. Đèn hậu LED với tạo hình chữ L. Bộ vành hợp kim 15 inch, và trên Mirage là dạng hai tông màu. Hai màu sơn mới, vàng cho Mirage và trắng cho cả hai phiên bản.
 
Mirage sử dụng vật liệu nội thất mới, kết hợp nỉ và da tổng hợp. Attrage dùng da tổng hợp. Cả hai phiên bản đều có đường chỉ khâu tương phản với vật liệu bọc ghế.
 
 
 
Nội thất kết hợp vật liệu mới, màn hình 7 inch. Ảnh: Mitsubishi
 
Xe hatchback và sedan cùng trang bị hệ thống Smartphone Display Audio (SDA) mới, với màn hình 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Những tinh chỉnh khác gồm vật liệu giả sợi carbon trên cụm đồng hồ và bảng điều khiển cửa kính, bệ tì tay.
 
Không có thay đổi nào về mặt kỹ thuật. Động cơ vẫn là loại 1,2 lít, 3 xi-lanh cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm. Hộp số CVT hoặc số sàn 5 cấp.
 
 
 
Attrage cũng áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Động cơ không thay đổi. Ảnh: Mitsubishi
 
Tại Thái Lan, Attrage bản nâng cấp có giá từ 16.400 USD đến 20.700 USD. Mirage được bán từ 15.700 đến 20.500 USD. Mirage nằm cùng phân khúc với Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio, Suzuki Celerio. Trong khi Mitsubishi Attrage thuộc sedan phân khúc B, cạnh tranh với những Honda City, Toyota Vios, Kia Soluto, Hyundai Accent.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng