+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City thế hệ thứ 5 sẽ ra mắt ngày 25/11

Cập nhật: 08:11 16/11/2019
Kích thước lớn hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn 33%, xuất hiện động cơ tăng áp 1.0L… có khá nhiều thay đổi ở thế hệ thứ 5 của mẫu xe hạng B - Honda City tại thị trường Đông Nam Á.
 
 
 
Thế hệ thứ 5 của Honda City sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào ngày 25/11 tới đây, đi kèm hàng loạt thay đổi được đánh giá là khá phù hợp với thị trường năng động bậc nhất châu Á này.
 
Xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bangkok hồi tháng 3/2019, mẫu xe hạng B mang thương hiệu Nhật Bản này đã được hé lộ một số thay đổi về ngoại thất, nổi bật nhất là cụm đèn pha LED, bộ mâm hợp kim lớn lưới tản nhiệt mới (với đường nét tương đồng với các mẫu xe lớn hơn, như Honda Civic CR-V
 
 
 
Honda cho biết sẽ trang bị cho mẫu xe này hệ thống gạt mưa tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, phanh tay điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo… bên cạnh những tính năng có sẵn như hệ thống phanh ABS/EBD, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe điện tử ESP… Bên cạnh đó là màn hình thông tin giải trí lớn hơn và “chịu” kết nối với Android Auto và Apple CarPlay, ghế lái điều chỉnh điện…
 
 
 
Về trang bị động cơ, mẫu Honda City thế hệ 5 tại Thái Lan sẽ có bản động cơ tăng áp I4 1.0L, nơi đang áp dụng ưu đãi thuế cho xe tiết kiệm nhiên liệu (tăng áp do Borg Warner cung cấp) đi kèm lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT.
 
Ngoài ra, thị trường Thái Lan cũng sẽ có động cơ 1.5L đi kèm hệ thống mild-hybrid do Honda phát triển (HEV) vốn đã có sẵn trên mẫu Jazz.
 
 
 
Tại các thị trường khác, như Ấn Độ, còn có thêm lựa chọn động cơ diesel 1.5L (100 mã lực/200 Nm) hiện cũng đang trang bị cho chiếc xe City City thế hệ thứ 4 tại đây.
 
Tại Việt Nam, đã có mặt Honda City thế hệ thứ 3 có mặt tại 2010 và hiện đang là thế hệ thứ 4 (ra đời năm 2014) nhưng đều có chung trang bị động cơ 1.5L với công suất 118 mã lực và momen xoắn cực đại 145 Nm. Hiện Honda City có các đối thủ cạnh tranh là Toyota Vios, Mazda2, Nissan Sunny, Hyundai AccentKIA Soluto.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (1)
Bao giờ về Việt Nam! Và đã về thì giá lúc nào cũng ở trên cao
Trần Lê Cường - 15:12 16/11/2019
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng