+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi đưa Outlander Sport về Việt Nam

Cập nhật: 21:23 17/07/2014

Mẫu crossover nhập khẩu từ đất nước mặt trời mọc sẽ được phân phối chính hãng từ quý 3 năm 2014.

 

Mitsubishi Outlander Sport - đối thủ của CR-V

 

Mẫu crossover hạng trung của hãng xe Nhật Bản ra đời năm 2001 với tên gọi Airtrek. Đến năm 2005, Mitsubishi trình làng thế hệ thứ hai của dòng xe này, và bắt đầu với tên gọi Outlander. Outlander thế hệ thứ 3 năm 2012, trong đó có dòng sản phẩm được kết hợp với công nghệ hybrid và là mẫu crossover đầu tiên tại Nhật Bản kết hợp động cơ xăng-điện với tên gọi Outlander P-HEV.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Mitsubishi Outlander Sport cạnh tranh với các sản phẩm Subaru Forester, Toyota RAV4, Honda CR-V. Hiện Outlander Sport được sản xuất tại các quốc gia Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Indonesia và Malaysia. Nhiều khả năng xe phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Mitsubishi trang bị nhiều phiên bản động cơ khác nhau. Tuy nhiên, động cơ phổ biến được trang bị trên Outlander Sport 2014 là loại 4 xi-lanh 2,0 lít công suất 148 mã lực, với phiên bản hộp số sàn 5 cấp, hoặc hộp số tự động CVT.

 

Khoang lái với vô lăng được tích hợp các nút điều khiển.

 

Thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản tạo điểm nhấn với vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển và lẫy chuyển số, màn hình trung tâm kích thước lớn.

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm hệ thống túi khí an toàn với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh, hệ thống kiểm soát sự cân bằng (ASC) hỗ trợ khi khởi động trên địa hình dốc, hệ thống điều khiển sức kéo và theo dõi áp suất lốp...

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng