+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Eclipse Cross 1.5T chính thức có mặt tại Đông Nam Á, với giá từ 2,29 tỷ V

Cập nhật: 10:07 17/01/2018

Singapore đã trở thành quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á được giới thiệu chiếc Mitsubishi Eclipse Cross mới.

Chiếc SUV đã làm sống lại cái tên - từng được sử dụng cho chiếc xe thể thao hai cửa (đã ngừng sản xuất) của Mitsubishi, đó cũng chính là chiếc xe đã cùng chia sẻ khoảnh khắc “danger to manifold” với nhân vật Brian Spilner/Brian O’Conner trong bom tấn Fast and Furious. (phân cảnh đua 1/4 dặm trong Night Race (2001) ).

Quay trở lại với chiếc xe mới, Eclipse Cross được bán tại Singapore sẽ sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh, cho ra công suất 160 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và 250Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng từ 1.800 - 4.500 vòng/phút.

Sức mạnh trên sẽ được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động INVECS III CVT có 8 cấp độ thể thao, cùng hệ dẫn động cầu trước.

Trong vòng đời của Eclipse Cross mới, phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi sẽ được giới thiệu sau.

Về hiệu suất, Mitsubishi Eclipse Cross mới có được tốc độ tối đa 200 km/h, kết hợp cùng trọng lượng 1.490 kg, chiếc SUV thể thao có thể tăng tốc từ 0- 100 km/h trong vòng 9,3 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Eclipse Cross cũng khá ấn tượng, chỉ 6,7 lít / 100km.

Các trang bị tiêu chuẩn của Eclipse Cross gồm có đèn pha / đèn hậu LED, các bánh xe hợp kim 18 inch, ghế lái có thể điều chỉnh điện 4 nấc, màn hình hiển thị cụm công cụ đo TFT LCD 4,2 inch, ghế bọc da, màn hình hiển thị head-up, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và nút bấm khởi động.

Bên cạnh đó, Mitsubishi còn cung cấp một số tính năng tùy chọn dành cho các biến thể 2WD như cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại tự động điện. Trong khi đó, hệ thống Smartphone Link Display Audio (SDA) với bộ điều khiển cảm ứng lại là trang bị độc quyền trên phiên bản 4WD.

Về công nghệ an toàn, Eclipse Cross được trang bị với 7 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe Active Stability Control, hệ thống chống bó cứng phanh, camera giám sát toàn cảnh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo va chạm, cảm biến đỗ xe trước và sau, phanh điện tử với chức năng phanh tự động khi cần thiết và đèn pha tự động.

Tại Singapore, Eclipse Cross mới có giá bán từ 133.999 SGD (~ 2,29 tỷ VNĐ) đối với phiên bản 2WD tiêu chuẩn, và 135.999 SGD (~ 2,32 tỷ VNĐ) với biến thể 4WD. Các giá bán này chưa bao gồm CEO, nhưng đã gồm số tiền được giảm VES.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng