+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi giảm giá Mirage về ngang Toyota Wigo

Cập nhật: 08:43 16/10/2018
Phiên bản Mirage số sàn còn mức 350,5 triệu, tức gần ngang ngửa Wigo số sàn ngưỡng 345 triệu.
 
Tháng 10/2018, Mitsubishi công bố giá mới với mức giảm nhiều nhất 30 triệu đồng đối với Mirage bản số sàn MT, về mức 350,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu sedan cỡ B Attrage cũng điều chỉnh mức giảm 20 triệu. Các phiên bản cao nhất của Mirage và Attrage giá không đổi.
 
 
 
Mitsubishi Mirage giảm giá cao nhất 30 triệu tại Việt Nam. 
 
Bảng giá Mitsubishi Mirage và Attrage: (đơn vị:triệu đồng)
 
 
Với mức giá mới, bản MT của Mirage gần ngang Toyota Wigo (345 triệu), tuy vậy bản CVT vẫn cao hơn 45 triệu so với Wigo AT (405 triệu).
 
Mitsubishi là một trong những hãng xe tích cực giảm giá nhất trên thị trường thời gian qua bên cạnh Chevrolet. Ngoài việc kích cầu, việc điều chỉnh giá bán cũng xuất phát từ những áp lực mà các đối thủ tạo nên.
 
Với trường hợp của Mitsubishi Mirage, hatchback đô thị hạng A nguồn gốc nhập khẩu Thái Lan với ít phiên bản lựa chọn, giá cao nhất phân khúc, khiến doanh số không có nhiều đột phá. Ngoài sự thống trị của các mẫu xe Hàn như Hyundai i10, Kia Morning, cách định giá của Toyota đối với tân binh Wigo từ 345 triệu, phần nào khiến Mitsubishi ít nhiều phải tính toán lại giá bán. Nếu không giảm giá, Mitsubishi Mirage 380-450,5 triệu đồng khó có cơ hội đẩy doanh số trước các đối thủ.
 
Tương tự mẫu xe cỡ A, Mitsubishi Attrage cũng nhập khẩu từ xứ chùa vàng. Nhưng khác với động thái điều chỉnh giá bán trước sức cạnh tranh của nhiều đối thủ như Mirage, mẫu sedan cỡ B trong lần điều chỉnh giá bán lần này, có lẽ hướng đến mục đích kích cầu đơn thuần. Bởi với mức giá 395-475 trước thời điểm giảm giá thấp hơn nhiều đối thủ, để tạo lợi thế trong cuộc đua với Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng