+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander đời mới sắp bổ sung bản bán chạy nhất, tiết kiệm xăng vô đối

Cập nhật: 10:28 30/07/2021
Cấu hình hybrid sạc điện của Mitsubishi Outlander mới ra mắt chậm hơn bản gốc nửa năm.
 
 
 
Mitsubishi nâng cấp Outlander lên thế hệ mới vào tháng 2/2021 với bộ khung đỉnh cao mượn từ Nissan X-Trail – dòng SUV từng thuộc diện bán chạy nhất toàn cầu trước khi thất thế trước Honda CR-VToyota RAV4.
 
 
 
Dù X-Trail/Outlander đời mới sau khi trở lại vẫn được đánh giá vô cùng cao, việc thiếu vắng đi phiên bản tiết kiệm nhưng cũng thuộc diện mạnh nhất đội hình là dòng hybrid sạc điện khiến không ít khách hàng cảm thấy khó hiểu, nhất là khi Outlander PHEV cũ là phiên bản bán chạy nhất đội hình.
 
Nguyên nhân mà Mitsubishi đưa ra cho sự chậm trễ là họ cần thời gian thay đổi hệ thống hybrid để phù hợp với khung gầm và công nghệ do Nissan cung cấp. Thế chỗ vào đó, hãng đã… nâng cấp tạm phiên bản Mitsubishi Outlander PHEV cũ thêm một năm và bán song song với bản mới, dẫn tới việc 2 bản này khác nhau 100% với chỉ điểm chung duy nhất tới từ… tên gọi.
 
 
 
Giờ, Mitsubishi có vẻ đã sẵn sàng tung ra Outlander PHEV đời mới khi công bố 2 ảnh teaser cho thấy cổng sạc bên hông và huy hiệu độc quyền trên cửa hậu. Thông số bản này chưa được làm rõ nhưng Mitsubishi cam kết Outlander PHEV sẽ có công suất lớn hơn đồng thời ắc quy điện có dung lượng cao hơn thế hệ trước.
 
 
Thông số tham khảo của Mitsubishi Outlander PHEV đời cũ là 126 mã lực/201 Nm từ động cơ 2.4L xăng và 94 mã lực từ mô tơ điện, tổng công suất toàn hệ thống khi cả 2 vận hành song song là 221 mã lực.
 
Nếu làm tốt, Mitsubishi Outlander PHEV sẽ là phiên bản toàn diện nhất của cả bản gốc lẫn… Nissan X-Trail nhờ hệ thống truyền động mạnh mẽ nhưng tiết kiệm hay nội thất 3 hàng 7 ghế đủ rộng rãi, qua đó thu hút được một lượng khách hàng không nhỏ vốn tới từ phía đối tác cùng liên minh.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng