+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander đời mới tiếp tục ghi điểm bằng mức điểm an toàn cao nhất

Cập nhật: 08:48 10/09/2021
Thế hệ mới của Mitsubishi Outlander sản xuất từ sau tháng 6/2021 vừa được IIHS Bắc Mỹ chấm thang điểm tối đa Top Safety Pick+.
 
Chiếc Mitsubishi mới nhất, giàu tính cạnh tranh nhất vừa góp mặt vào đội hình toàn cầu là Outlander đời mới đã được IIHS – tổ chức thử nghiệm va chạm và đánh giá an toàn hàng đầu Bắc Mỹ chấm thang điểm tối đa Top Safety Pick+ - cao hơn cả nhiều mẫu xe sang hiện có trên thị trường.
 
 
 
Một điểm lưu ý nhỏ là phiên bản Mitsubishi Outlander được chấm điểm là loại sản xuất từ tháng 6/2021 trở đi với một số cải tiến nhỏ về đèn pha cho khả năng chiếu sáng chính xác hơn. IIHS, trong bình luận của mình, đánh giá cao Mitsubishi Outlander về khả năng bảo vệ người dùng khỏi va chạm cũng như những công nghệ phòng tránh va chạm mà xe sử dụng.
 
 
 
Mitsubishi Outlander, ở các cấu hình tầm trung, sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ người lái hiện đại thuộc gói MI-PILOT Assist chẳng hạn Cruise Control thông minh, hỗ trợ giữ làn, tự động giữ khoảng cách với xe trước… Thêm vào đó, xe có khả năng tự động sử dụng dữ liệu từ hệ thống bản đồ để điều chỉnh tốc độ khi vận hành.
 
 
 
Trong khi đó, các công nghệ thuần túy về an toàn như dự đoán và phòng tránh va chạm trước, cảnh báo điểm mù chủ động, cảnh báo chệch làn hay 11 túi khí (bao gồm cả túi khí trung tâm giữa 2 ghế trước và túi khí bên cho hàng 2) cũng góp một phần không nhỏ vào điểm số cuối cùng của Mitsubishi Outlander.
 
 
 
Trong những tháng tới Mitsubishi Outlander sẽ có thêm phiên bản hybrid sạc điện đời mới tiết kiệm hơn nữa cùng thông số hệ thống trội hơn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng