+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander được bổ sung phiên bản bóng đêm

Cập nhật: 19:35 15/10/2022
Gia đình Mitsubishi Outlander đời mới vừa được bổ sung một thành viên là phiên bản Black Edition, cùng với đó các cấu hình gốc cũng có đôi chút thay đổi.
 
Mitsubishi Outlander Black Edition sử dụng trang bị sẵn có của bản G và, như tên gọi của mình, sử dụng tông đen chủ đạo cho tản nhiệt, gương bên, tấm bảo vệ trước/sau và mâm nhôm 20 inch độc quyền. Tổng thể xe có thể chọn tông đơn màu hoặc 2 màu xám - đen cùng 2 lựa chọn đan xen đen và màu khác.
 
Ngoại thất phiên bản "bóng đêm" của Mitsubishi Outlander - Ảnh: Mitsubishi
 
2 thay đổi cuối cùng về thiết kế tới từ nội thất, cụ thể là trần đen và biểu tượng tại cụm điều khiển trung tâm được khắc bằng laser.
 
 
Cụm điều khiển trung tâm trên Mitsubishi Outlander Black Edition - Ảnh: Mitsubishi
 
Về phần Mitsubishi Outlander nguyên bản, thương hiệu chủ quản tới từ Nhật Bản đã bổ sung thêm gói kết nối Wi-Fi không giới hạn dung lượng dữ liệu và khả năng khóa/mở khóa cửa xe từ xa thông qua hệ thống My Mitsubishi Connect. Hãng cũng bổ sung 2 tùy chọn màu ngoại thất đôi bao gồm đỏ - đen và bạc kim loại - đen.
 
Giá khởi điểm của Mitsubishi Outlander tại Nhật Bản tham khảo là 31.775 USD, tăng lên 34.735 USD cho bản 7 chỗ thấp nhất. Bản Black Edition vừa chào sân có thể thay đổi giữa 2 cấu hình 5 và 7 chỗ với giá lần lượt là 34.710 và 35.385 USD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng