+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Pajero Sport thêm bản mới tại Việt Nam: Đẹp hơn, thêm option

Cập nhật: 21:27 16/11/2023
Mitsubishi Pajero Sport Black Edition âm thầm được vận chuyển tới hệ thống đại lý trên toàn quốc với khác biệt chủ yếu về mặt thẩm mỹ.
 
Sau khi xuất hiện tại trạm đăng kiểm khí thải hồi đầu năm nay, Mitsubishi Pajero Sport Black Edition đã được vận chuyển tới hệ thống đại lý trên toàn quốc. Xe có một số điểm khác biệt gồm mặt ca lăng, giá nóc, mui xe, cản trước, cản sau, cánh lướt gió và mâm xe sơn màu đen. Cách phối màu này giống hệt phiên bản Elite Edition tại Thái Lan. Trong khi đó, trang bị duy nhất được bổ sung là cảm biến áp suất lốp. 
 
 
Mitsubishi Pajero Sport Black Edition tại đại lý.
 
Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport Black Edition có 2 phiên bản: 4x2 và 4x4, giá bán không đổi so với 2 phiên bản 4x2 và 4x4 thông thường, lần lượt là 1,13 tỷ đồng và 1,365 tỷ đồng. Chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ vẫn được áp dụng, tương đương mức giảm tiền mặt 113-136,5 triệu đồng, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất. Xe có 3 tùy chọn màu sơn, gồm Trắng, Đỏ và Đen.
 
Theo thông tin từ các đại lý, khách hàng có thể chọn gói trả góp với mức giá nhận xe chỉ từ 230 triệu đồng. 
 
Kể từ khi ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) tại Việt Nam năm 2020, Mitsubishi Pajero Sport chưa nhận thêm bất kỳ nâng cấp nào về mặt diện mạo hay trang bị. Phiên bản Black Edition có thể coi là nỗ lực tăng sức hút cho mẫu xe này trong dịp mua sắm cuối năm để tăng sức cạnh tranh với nhóm đối thủ đồng hạng như Ford Everest, Toyota Fortuner, hay thậm chí là nhóm SUV/CUV cùng tầm giá như Honda CR-V thế hệ mới và Hyundai Palisade.
 
Tương tự phiên bản hai 4×2 AT và 4×4 AT, Pajero Sport Black Edition vẫn chung kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.825 x 1.815 x 1.835 mm, chiều dài cơ sở 2.800 mm và khoảng sáng gầm 218 mm. Động cơ vẫn là loại 2.4L Diesel MIVEC, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp, tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh.
 
 
 
Trên bản cao cấp nhất, một trang bị nổi bật có thể kể đến đèn pha Bi-LED, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, ghế chỉnh điện 8 hướng, điều hòa hai vùng tự động, phanh tay điện tử, chế độ lái off-road cùng với đó là hệ thống 7 túi khí, camera toàn cảnh, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên/xuống dốc, kiểm soát chân ga khi phanh và gói an toàn chủ động thông minh.
 
Gói này gồm ga tự động thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và hỗ trợ chuyển làn.
 
Với màn ra mắt của Mitsubishi Triton thế hệ mới (dùng chung khung gầm với Pajero Sport) vào tháng 7, Pajero Sport được cho là sẽ sớm có thế hệ mới vào cuối năm sau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng