+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi ra mắt Xpander hybrid, giá từ 25.700 USD

Cập nhật: 19:33 02/02/2024
Xpander và Xpander Cross đều có thêm phiên bản động cơ hybrid, mức giá hiện tương đương bản máy xăng nhưng sẽ tăng từ tháng 4.
 
Sự kết hợp ở Xpander HEV là động cơ 1,6 lít MIVEC công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm. Một môtơ điện công suất 116 mã lực và mô-xoắn 255 Nm. Pin 1,1 kWh. Hộp số e-CVT, dẫn động cầu trước. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 9,7 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,2 lít/100 km.
 
Xpander bản HEV vừa ra mắt tại Thái Lan. Ảnh: Mitsubishi
 
Xpander HEV và Xpander Cross HEV có 7 chế độ lái: sạc, điện, bình thường, đường trơn ướt, đường sỏi đá, đường nhựa, bùn lầy. Cả hai đều có hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (AYC), giống trên mẫu xe mới Xforce. Khoảng sáng gầm xe 205 mm, bộ vành hợp kim 17 inch và phanh đĩa cả 4 bánh.
 
Kích thước tổng thể của bản hybrid không thay đổi so với bản máy xăng. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm của bản động cơ lai chỉ 205 mm, tức thấp hơn 15 mm.
 
 
Đồng hồ kỹ thuật số 8 inch và màn hình thông tin giải trí 9 inch. Ảnh: Mitsubishi
 
Trong cabin là vô-lăng 3 chấu mới, đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Andoid Auto, Bluetooth, một cổng USB phía trước, một cổng USB type A và một Type C phía sau, hệ thống âm thanh 6 loa và một sạc điện thoại không dây.
 
Các tính năng an toàn gồm ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát độ bám đường. Trang bị tiêu chuẩn với hai túi khí trước và hai móc cài ghế trẻ em Isofix.
 
Tại Thái Lan, mức giá của Mitsubishi Xpander hybrid (HEV) là 25.700 USD, và Xpander Cross HEV là 26.700 USD. Có nghĩa, giá bán của bản hybrid bằng với bản máy xăng hiện nay, trong khi thông thường, các bản động cơ lai đều đắt hơn.
 
Ví dụ, ngay tại Việt Nam, tất cả các phiên bản hybrid đang bán ra đều đắt hơn bản động cơ đốt trong khoảng 100 triệu đồng trở lên. Các mẫu phổ biến có thể kể đến Honda CR-V e:HEV RS, Toyota Camry 2.5HV, hay Toyota Corolla Altis 1.8 HEV.
 
Nhưng giá trên của Xpander hybrid ở Thái Lan sẽ chỉ duy trì đến 7/4, khi các bản hybrid đều sẽ tăng giá. Tuy nhiên, chưa rõ mức tăng ra sao.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng