+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Triton phiên bản đặc biệt Athlete giá 746 triệu đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 16:53 08/03/2018

Mitsubishi Triton Athlete hội tụ các đặc điểm cần có ở một mẫu xe bán tải, đáp ứng nhu cầu chuyên chở hàng hóa, kinh doanh cho tới những chuyến du lịch hoặc đi lại hàng ngày của người sở hữu.

Ngày 8/3, Mitsubishi Motors chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete đến với khách hàng Việt Nam. Dự kiến, xe sẽ xuất hiện tại các đại lý Mitsubishi chính hãng trên toàn quốc từ tuần sau với giá niêm yết 746 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm VAT và đầu CD.

Sở hữu ngoại hình mang đậm phong cách thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ của một mẫu bán tải, Mitsubishi mong muốn Triton Athlete sẽ trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Những điểm mới trên ngoại hình của Triton Athlete đến từ decal hai màu cam – đen, lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Cách bố trí đường decal chạy dọc thân xe và tiếp nối phía đuôi xe tạo nên hiệu ứng thị giác chuyển động.

Xe trang bị gương chiếu hậu, ốp cản trước, ốp chắn bùn, tay nắm cửa… cùng bộ mâm hợp kim đa chấu 17 inch màu đen trầm nam tính. Triton Athlete bổ sung thanh tạo kiểu và cánh lướt gió ở thùng xe cùng bệ bước chân bên hông. Mẫu pickup trang bị đèn HID dạng thấu kính với khoảng chiếu sáng rộng và mang đến cho khách hàng nhiều tùy chọn với ba phiên bản đen, trắng, xám titan.

Hai tông màu cam – đen tiếp tục xuất hiện bên trong khoang nội thất tạo nên sự đồng bộ từ trong ra ngoài cho Triton Athlete. Trên lưng ghế da và thảm lót sàn cũng đều có logo Athlete nhằm chứng minh sự đặc biệt của phiên bản lần này.

Triton trước nay luôn tự hào là mẫu xe có ưu điểm khoang nội thất lớn nhất trên thị trường xe bán tải. Thiết kế J-line giúp xe có được không gian để chân lên đến 1.745mm, lưng ghế sau có độ nghiêng 25°. Các tiện ích có thể kể đến như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng, kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS), cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động…

Sức mạnh của khối động cơ Diesel 2.4 MIVEC đủ để Triton Athlete vượt thử thách trên những cung đường từ phố thị đến đường xa hiểm trở. Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC được tích hợp vào động cơ diesel giúp tăng cường hiệu quả nạp khí và từ đó nâng cao công suất cùng mô-men xoắn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đồng thời giảm tiếng ồn và rung động.

Bán kính quay đầu của Triton chỉ là 5,9 m. Xe sử dụng hộp số tư động 5 cấp cùng chế độ lái thể thao "Sport-mode". Thêm vào đó, Triton là một trong những mẫu bán tải hiếm hoi được trang bị lẫy sang số trên vô lăng.

Triton Athlete có thể chinh phục những địa hình khó khăn nhờ vào hệ thống dẫn động 4 bánh 4WD Super Select II với 4 chế độ gài cầu, bao gồm: 2H (một cầu tốc độ cao), 4H (hai cầu tốc độ cao), 4HLc (hai cầu tốc độ cao có khóa vi sai trung tâm) và 4LLc (hai cầu tốc độ thấp, phù hợp chạy off-road với khóa vi sai trung tâm).

Được chứng nhận mức 5 sao – mức cao nhất trong các thử nghiệm va chạm của tổ chức ANCAP-Úc, Triton Athlete đảm bảo an toàn cho người bên trong khoang lái thông qua công nghệ khung xe RISE cứng vững độc quyền của Mitsubishi. Mitsubishi Triton Athlete 2018 sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến của Triton hiện nay bao gồm cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS-EBD, chìa khóa mã hóa chống trộm…

Hiện tại, trên phân khúc bán tải ở Việt Nam, Ford Ranger vẫn chiếm khoảng 60% thị phần với hơn 1.000 xe bán ra mỗi tháng. Mitsubishi Triton có doanh số thấp hơn, ở mức hơn 200 xe/tháng. Toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc này đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng