+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xforce bán vượt Toyota Yaris Cross, giành lại ngôi vương SUV cỡ B

Cập nhật: 20:03 11/07/2024
Đây là lần thứ 2 trong năm 2024 mà bộ đôi Xforce, Xpander nằm trong top 5 bán chạy tại Việt Nam và là lần đầu tiên mẫu SUV hạng B của Mitsubishi được hỗ trợ 50% trước bạ.
 
Xforce giành lại ngôi "vua doanh số" phân khúc
 
Với doanh số 948 xe bán ra trong tháng 6/2024, Mitsubishi Xforce vươn lên vị trí dẫn đầu phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam. Xếp phía sau là Toyota Yaris Cross với 811 xe bán ra.
 
Như vậy, Xforce đã vượt Yaris Cross sau 2 tháng để mẫu xe của Toyota vươn lên trước. Trước đó, vào tháng 3/2024, Xforce cũng từng dẫn đầu phân khúc về doanh số với số xe bán ra lên tới 1.334 xe. Đây là thời điểm đầu tiên mà mẫu SUV hạng B của Mitsubishi được bàn giao tới tay khách hàng.
 
 
Xforce vượt qua Yaris Cross lấy lại vị trí số 1 trong phân khúc về doanh số.
 
Cũng theo số liệu từ VAMA, trong tháng 6/2024, Mitsubishi Xpander có doanh số 1.236 xe. Kết quả bán hàng này đưa cả Xpander và Xforce vào top 5 bán chạy toàn thị trường Việt Nam lần thứ 2 kể từ đầu năm 2024. Trong đó, Xpander đứng ở vị trí thứ 3, còn Xforce xếp thứ 5.
 
Giá lăn bánh Xforce giảm mạnh
 
Sau khi đạt kết quả bán hàng tốt trong tháng 6, Xforce được hãng đưa ra những chính sách khuyến mãi mạnh tay trong tháng 7. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Xforce được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.
 
Cụ thể, phiên bản Xforce GLX tiêu chuẩn được hỗ trợ 50% trước bạ, quy đổi tương đương 30 triệu đồng. Nếu trừ đi khoản khuyến mãi này, giá thực tế của Xforce tại đại lý chỉ còn từ 569 triệu đồng. Mức giá này ngang xe phân khúc dưới như Kia Sonet bản giữa (579 triệu đồng), rẻ hơn hẳn đối thủ Seltos (599 triệu đồng). 
 
 
Các phiên bản Xforce đều có khuyến mãi, nổi bật nhất là bản tiêu chuẩn với mức hỗ trợ trước bạ tương đương 30 triệu đồng.
 
Với các phiên bản Xforce Exceed và Premium, hãng tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất, quy đổi 9-10 triệu đồng. Riêng bản Exceed được tặng kèm chìa khóa đề nổ từ xa. Ngoài ra, khách mua bất kỳ phiên bản nào còn được tặng một mô hình xe Xforce.
 
Nhiều xe Mitsubishi khác cũng được khuyến mãi
 
Xpander cũng được hãng hỗ trợ 50% trước bạ. Phiên bản MT và AT Premium qua đó giảm được 28-33 triệu đồng giá lăn bánh. Xpander Cross giảm được 35 triệu đồng giá lăn bánh.
 
Ngoài khoản trước bạ trên, mẫu MPV tháng 7 này còn có thêm phụ kiện tặng kèm là camera lùi (2,5 triệu đồng) cho bản MT, camera 360 độ (20 triệu đồng) cho bản AT Premium và Xpander Cross.
 
Tương tự, Attrage, Outlander và Triton đều được hãng hỗ trợ 50% trước bạ. Pajero Sport và một phiên bản Triton được tặng tới 100% trước bạ, quy đổi cao nhất tới 136,5 triệu đồng.
 
Với các mẫu xe này, Mitsubishi cũng tặng thêm phụ kiện và gói dịch vụ có giá trị cao. Attrage có thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ và ăng ten vây cá cho cả 3 phiên bản. Triton cũng được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho 2 phiên bản, và camera lùi cho bản tiêu chuẩn. Outlander được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ kèm camera 360 độ cho 2 phiên bản. Pajero Sport được ưu ái hơn với 2 năm bảo hiểm thân vỏ và 2-3 năm bảo dưỡng miễn phí.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng