+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xforce, Pajero Sport dễ thêm động cơ hybrid

Cập nhật: 20:05 19/07/2024
Giám đốc bán hàng của Mitsubishi Indonesia cho biết hãng đang thảo luận nghiêm túc về việc giới thiệu Xpander và Xforce hybrid tại thị trường này.
 
Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, Mitsubishi đã chính thức ra mắt mẫu xe bán tải Triton và Pajero Sport thế hệ mới. Cả hai mẫu xe này đều sử dụng động cơ diesel truyền thống. Trong khi đó, các đối thủ đến từ Nhật Bản đã và đang phát triển các phiên bản hybrid cho các dòng xe của mình. Điển hình như Toyota Fortuner và Hilux đã có phiên bản hybrid tại thị trường Thái Lan.
 
 
Pajero Sport 2024 được giới thiệu tại Indonesia. Ảnh: Jawa Pos
 
Trả lời phỏng vấn tại GIIAS 2024, ông Kurita, giám đốc bán hàng của Mitsubishi Indonesia, cho biết Pajero Sport và Triton sẽ tiếp tục được bán ra với động cơ diesel truyền thống. Tuy nhiên, hãng cũng không loại trừ khả năng ra mắt phiên bản động cơ xăng và hybrid cho mẫu SUV Pajero Sport.
 
"Trong tương lai, nếu có phiên bản động cơ xăng, chúng tôi có thể xem xét sản xuất phiên bản hybrid cho Pajero Sport. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn tập trung vào việc kinh doanh các sản phẩm động cơ đốt trong ICE", ông Kurita chia sẻ.
 
Không chỉ Pajero Sport và Triton, ông Kurita còn đề cập đến khả năng ra mắt Xpander và Xforce hybrid. Về mặt kỹ thuật, hai mẫu xe này hoàn toàn có thể được trang bị hệ thống truyền động hybrid. Thực tế, Xpander và Xpander Cross hybrid đã được bán ra tại thị trường Thái Lan.
 
 
Xforce có khả năng được thêm cấu hình hybrid.
 
"Nhu cầu về xe hybrid ở Indonesia đang ngày càng tăng. Các cuộc thảo luận giữa chúng tôi, nhà máy và Mitsubishi Nhật Bản đang diễn ra rất nghiêm túc", ông Kurita cho biết thêm.
 
Vị Tổng giám đốc MMKSI tiết lộ thêm, các bên liên quan đang thảo luận về việc giảm thiểu chi phí sản xuất xe hybrid. Việc sản xuất xe hybrid đòi hỏi bổ sung thêm nhiều linh kiện như pin và động cơ điện. Điều này khiến giá thành xe hybrid thường cao hơn đáng kể so với xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống.
 
"Chúng tôi đang nỗ lực tìm ra mức giá phù hợp nhất để có thể sớm giới thiệu các mẫu xe hybrid tới khách hàng Indonesia", ông Kurita khẳng định.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng