+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

KIA Sportage 2022 cập bến thị trường Mỹ, nhiều trang bị hấp dẫn

Cập nhật: 07:51 30/10/2021
Bộ 3 phiên bản mới của KIA Sportage 2022 có vẻ ngoài cứng cáp hơn và thiết kế mang phong cách off-road.
 
 
 
Theo tin tức mới cập nhật, các thông số kỹ thuật của mẫu xe hoàn toàn mới KIA Sportage 2022 đã được hé lộ dành cho thị trường Mỹ. Cụ thể, hãng xe Hàn Quốc đã “bật mí” về kích thước, động cơ cơ bản và các phiên bản của mẫu xe này.
 
So với người tiền nhiệm, KIA Sportage 2022 đã có kích thước lớn hơn đáng kể. Thực tế, xe dài hơn 180 mm và có trục cơ sở hơn 86 mm. Nhờ vậy, chỗ để chân phía sau đã trở nên rộng hơn, từ mức 970 mm lên thành 1.049 mm.
 
 
 
Phía sau hàng ghế sau, KIA Sportage 2022 có khoang hành lý rộng 1.121 lít. Được biết, mô hình trước chỉ có không gian khoang hành lý 869 lít.
 
Nội thất của mẫu xe mới KIA Sportage 2022 cũng được thiết kế lại hoàn toàn với bảng điều khiển gồm 2 màn hình 12,3 inch. Đáng chú ý, ghế bọc vải là tiêu chuẩn trên phiên bản LX trong khi các phiên bản từ EX trở lên có ghế giả da.
 
Đối với KIA Sportage 2022, LX là phiên bản cuối bảng và xếp trên đó là EX, SX, SX Prestige, X-Line, X-Pro và X-Pro Prestige. Trong đó, X-Line, X-Pro và X-Pro Prestige là các phiên bản mới.
 
Bộ 3 này có vẻ ngoài cứng cáp hơn và mang hơi hướng phong cách off-road nhờ thiết kế cản trước và cản sau khác biệt, trang trí đen bóng và crôm satin, giá để đồ trên nóc xe được nâng lên và đường khâu nội thất giống như gai lốp.
 
Tất cả 3 phiên bản mới của KIA Sportage 2022 đều trang bị hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn, giúp tăng khoảng sáng gầm thêm 38 mm. Được biết, phiên bản X-Line có lazăng hợp kim 19 inch với lốp bình thường nhưng 2 phiên bản X-Pro có lazăng 17 inch với lốp phù hợp mọi địa hình.
 
KIA Sportage X-Pro sở hữu đèn sương mù LED, kính chắn gió có sưởi và nhiều chế độ lái khác nhau. Riêng phiên bản X-Pro Prestige có thêm ghế trước thông gió, ghế hành khách chỉnh tự động và đèn pha LED projector. Ngoài ra, thiết kế mui xe 2 tông màu cũng là tùy chọn.
 
Bên cạnh kích thước và phiên bản, KIA Sportage 2022 cũng đã hé lộ một số chi tiết về động cơ cơ bản. Thay vì động cơ tăng áp như dự đoán, đây sẽ là động cơ I-4 2.5L hút khí tự nhiên có công suất ước tính 187 mã lực, nhiều hơn 6 mã lực so với động cơ cũ 2.4L.
 
Động cơ 2.5L của KIA Sportage 2022 kết nối với hộp số 8 cấp mới thay vì hộp số tự động 6 cấp như trước đây. Được biết, hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh là tùy chọn.
 
KIA Sportage 2022 không phải chỉ có duy nhất động cơ 2.5L. Chính hãng xe Hàn Quốc đã xác nhận về động cơ hybrid 1.6 T-GDI và một số động cơ khác. Tại Mỹ, xe sẽ được bán ra vào đầu năm sau, giá xe KIA Sportage 2022 vẫn chưa được công bố.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng