+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xpander 2022 lộ diện, thay đổi nhiều thiết kế để tăng thêm sức hấp dẫn

Cập nhật: 08:13 16/10/2021
Mitsubishi Xpander bản facelift vừa bị bắt gặp tại Indonesia. Có thể, mẫu xe này sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
 
Có vẻ như phiên bản nâng cấp tiếp theo của Mitsubishi Xpander sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, chiếc Xpander với ngoại hình khác lạ đã bị bắt gặp tại Indonesia. Theo trang Autonetmagz, chiếc Xpander này thuộc phiên bản nâng cấp, xuất hiện để quay quảng cáo trong buổi ra mắt sắp tới.
 
 
 
Dù hình ảnh khá mờ, vẫn thấy được những điểm mới trên mẫu xe này. Thay đổi rõ rất là cụm đèn chiếu sáng chính khi được chuyển sang dạng chữ T nằm ngang và dạng mỏng. Ở đời cũ, cụm đèn này là hình thang đặt dọc.
 
Cụm đèn định vị dạng LED phía trên được kéo dài về phía nắp ca-pô hơn. Nhiều khả năng lưới tản nhiệt cũng được thay đổi.
 
 
Nhìn ngang, các đường nét của Xpander 2022 không thay đổi, vẫn là 2 đường gân đối xứng trên dưới. Tuy nhiên, bộ mâm 5 chấu to bản 2 tone màu được đổi thành chấu dạng xoắn. Bộ mâm này mang đến sự mới mẻ cho Xpander nhưng trông không cứng cáp như mâm đời cũ. Ở đuôi xe, cản sau được cắt dọc 2 bên trong khi cụm đèn hậu chữ L được nối liền với nhau.
 
Sau chưa đầy 2 năm, Mitsubishi đã tung ra bản facelift thứ 2 cho Xpander. Bản facelift đầu tiên ra mắt vào năm 2020 với đôi chút thay đổi. Mitsubishi Xpander được xây dựng trên chiếc XM Concept ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2016. Một năm sau đó, mẫu xe này được giới thiệu chính thức tại Indonesia và nhanh chóng có mặt ở các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam.
 
 
Các trang bị đáng chú ý trên Xpander gồm đèn bi-LED, mâm hợp kim 16 inch, ghế da, màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, camera 360 độ...
 
Xpander sử dụng động cơ MIVEC 4 xy-lanh 1.5L, cho ra công suất 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
 
Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander có giá từ 555 triệu đồng đến 630 triệu đồng. Với lợi thế giá rẻ, tiện nghi đủ dùng, động cơ tiết kiệm, Xpander đã soán ngôi của Toyota Innova, trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV phổ thông từ năm 2019 đến nay.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng