+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xpander Cross giá 27.600 USD

Cập nhật: 09:03 20/03/2020
Phiên bản crossover của Xpander thiết kế lại, nâng cao hơn, tăng kích thước.
 
Mitsubishi mở rộng sản phẩm của mình cho gia đình Xpander với phiên bản mới mang tên Xpander Cross. Mẫu xe phát triển trên nền tảng của Xpander nhưng mang phong cách nửa minivan, nửa crossover. Đối thủ của Xpander Cross là những Toyota Rush, Honda BR-V hay Daihatsu Terios.
 
 
 
Xpander phiên bản Cross giới thiệu tại Thái Lan. Ảnh: Mitsubishi.
 
 
 
 
Khác với Xpander tiêu chuẩn, Xpander Cross thiết kế lại, nâng cao hơn 20 mm lên thành 225 mm cho phù hợp với phong cách crossover. Hãng xe Nhật trang trí thêm ốp hộc bánh xe, bổ sung thanh ray mái, thêm ốp bảo vệ cản trước và sau. Hệ thống treo tinh chỉnh cho phù hợp phong cách. Xe dài 4.500 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.750 mm, nhỉnh hơn tiêu chuẩn tăng 25 mm dài, 50 mm rộng và 50 mm cao.
 
Đầu xe với phong cách Dynamic Shield đặc trưng, đèn sương mù LED dạng tròn, bộ mâm 17 inch kết hợp với lốp 205/55, cửa sau trang thêm với vật liệu đen piano và ăng-ten vây cá mập.
 
Nội thất tương tự như Xpander tiêu chuẩn nhưng trang trí thêm với vật liệu màu bạc và đen trên bảng điều khiển, ghế thiết kế hai tông màu đen và nâu. Vô-lăng, cần số và tay phanh bọc da. Hàng ghế hai và ba linh hoạt để tăng không gian xếp đồ. Màn hình giải trí 6,2 inch, cửa gió cho hàng ghế sau, khởi động nút bấm.
 
Động cơ giống Xpander với máy xăng 1,5 lít Mivec công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp hốp số tự động bốn cấp, dẫn động cầu trước.
 
Trang bị an toàn với kiểm soát ổn định thân xe ASC, hệ thống chống trượtn TCS, hỗ trợ xuống dốc HSA, phanh ABS/EBD/BA, hai túi khí, camera lùi.
 
Mitsubishi Xpander Cross bán ra tại Thái Lan với giá 27.600 USD. Trước đó, hồi tháng 11/2019, Xpander Cross đã ra mắt thị trường Indonesia với giá 20.400 USD. Mẫu xe này cũng giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng