+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xpander MT 2020 giá 555 triệu đồng

Cập nhật: 09:55 16/06/2020
Bản MT mang một số cải tiến, như mâm xe thiết kế mới, kích thước lớn hơn, mặt ca-lăng tinh chỉnh và nội thất tối màu.
 
Ngày 15/6 Mitsubishi ra mắt mẫu Xpander MT 2020 sau 12 ngày ra mắt bản AT vào 3/6. Với ba nâng cấp mới và giá không đổi, hãng xe Nhật Bản kỳ vọng Xpander vẫn giữ được vị thế trong phân khúc xe bảy chỗ, gia đình kết hợp dịch vụ với chi phí đầu tư ban đầu thấp. 
 
Ba chi tiết được nâng cấp gồm mâm 16 inch thiết kế mới (giống bản AT 2020), mặt ca-lăng thay đổi giống bản AT vừa ra mắt giúp xe khỏe khoắn, hiện đại hơn và nội thất nỉ tối màu thay vì sáng màu chi tiết được nhiều tài xế chạy dịch vụ quan tâm. 
 
Bản AT được nâng cấp nhiều hơn như đèn LED, ghế bọc da màu đen, màn hình DVD, vây cá mập.
 
 
 
Phần đâu xe được thiết kế mới.
 
 
 
 
 
 
 
Mức giá bản MT là 555 triệu đồng, tăng 7 triệu so với bản cũ (548 triệu), nhưng được khuyến mãi 9 triệu, nên về mức 546 triệu nên coi như giá không đổi. Phiên bản MT rẻ hơn AT là khoảng 70-80 triệu tùy vào thời điểm khuyến mãi. Mức giá này tiệm cận phân khúc cỡ B, khiến khách hàng sẽ khó khăn hơn khi phải quyết định mua xe 5 chỗ cỡ B hay MPV 7 chỗ.
 
Xpander MT vẫn sử dụng động cơ 1.5 cho công suất 104 mã lực, hộp số sàn 5 cấp, phanh đĩa bánh trước, phanh sau dạng tang trống.
 
Công nghệ an toàn cơ bản với hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo phanh khẩn cấp. 
 
Một số trang bị vẫn được giữ nguyên như điều hòa ba hàng ghế, chìa khóa cơ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, gương gập điện.
 
Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8/2018, Xpander có doanh số cộng dồn tính đến tháng 5/2020 là 25.000 xe. Trong khi bản AT phù hợp cả dịch vụ và gia đình thì bản MT là lựa chọn ưu tiên cho khách chạy dịch vụ với 40% doanh số được bán ra là MT. 
 
Dòng MPV của Mitsubishi vượt trội so với các đối thủ đã từng xuất hiện trước đây như Kia Rondo, Suzuki Ertiga, Toyota Avanza, Rush và đe dọa chính cả đàn anh Innova, chiếc xe ít người nghĩ có thể bị lật đổ trong phân khúc MPV phổ thông. 
 
 
 
 
Từ tháng 1-5/2020 Xpander bán được 4.066 xe trong khi Innova chỉ bằng một nửa với 2.066 xe tới tay khách hàng. Xpander trẻ trung, tiện nghi đủ sử dụng, gầm cao 205 mm và chiều dài cơ sở tới 2.775 mm, lớn hơn Innova với 2.750 mm.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng