+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mohs SafariKar 1973 - chuyên xa cho những chuyến đi săn

Cập nhật: 15:40 26/03/2021
Có thể không nhiều người biết đến Mohs, hãng xe Mỹ ở Wisconsin và cũng chỉ có hai sản phẩm ra đời. Nhưng Mohs SafariKar có thể để lại ấn tượng khó quên bởi thiết kế đặc biệt.
 
Mohs SafariKar với ngoại hình vuông vức, thân xe bọc da thay vì lớp sơn như thông thường. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
SafariKar dựa trên bộ khung gầm của mẫu SUV International Harvester Travelall 1969 - sản phẩm của hãng Mỹ International Harvester (1902-1985). Thân xe bằng nhôm và được lót mút xốp trước khi bọc da tổng hợp màu đen.
 
Cửa mở trượt thẳng ra ngoài. Phần mui cứng có thể mở ra để thành xe mui trần, phù hợp cho những chuyến đi săn ở châu Phi, nắp cốp sau mở ngược ra sau thay vì mở lên trên như ôtô ngày nay. Những tùy chọn gồm hệ dẫn động 4 bánh, một tivi, một đài. Động cơ 6,4 lít V8.
 
Cabin thiết kế đặc biệt, với hàng ghế đầu có 3 ghế độc lập, ghế sau liền, có chỗ gác súng săn. Khoang lái và khoang hành khách ngăn cách bởi vách ngăn với nửa trên là kính. Trang bị đặc biệt của chiếc xe đời 1973 là hệ thống điều hòa. Đồng hồ công-tơ-mét mới được 97 km.
 
Chỉ 3 chiếc SafariKar được sản xuất và đều trong năm 1972. Một xe hiện được bán đấu giá và mức đặt cao nhất hiện nay là 33.400 USD. Đấu giá kết thúc ngày 26/3.
Theo Vnexpress.net
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng