+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mới chạy 23.000km, SUV Trung Quốc BAIC Q7 xuống giá dễ mua như Kia Morning 2021

Cập nhật: 08:57 18/09/2021
So với bản BAIC Q7 tiêu chuẩn, biến thể Elite đã bị cắt giảm nhiều tính năng để cạnh tranh về giá bán.
 
Mặc dù không gây tiếng vang như "người anh em" đồng hương Zotye Z8, BAIC Q7 từng khiến nhiều người chú ý bởi ngôn ngữ thiết kế như được tích hợp từ nhiều hãng xe sang. Tuy nhiên, sau 1 năm sử dụng, giá bán lại của chiếc BAIC Q7 dưới đây chỉ ngang với những mẫu xe hạng A như Kia Morning, Hyundai i10, VinFast Fadil...
 
 
 
Theo thông tin trong bài đăng, chiếc BAIC Q7 thuộc biến thể mang tên Elite, được sản xuất từ năm 2019 và đăng ký vào năm 2020. Quãng đường đã hoàn thành của xe đến nay mới chỉ dừng ở 23.000km. BAIC Q7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.655 x 1.855 x 1.720 (mm), trục cơ sở đạt 2.670mm. Khoảng sáng gầm xe 215mm.
 
 
Diện mạo bên ngoài vẫn mang cái nhìn khá tươm tất với lớp sơn đen bóng. Được biết đến như mẫu xe “Range Rover” của Trung Quốc, BAIC Q7 học hỏi khá nhiều về ngoại hình, từ cụm đèn chính, lưới tản nhiệt cho đến kính hông. So với bản tiêu chuẩn, bản Elite vẫn giữ nguyên thiết kế.
 
 
Vành xe là loại 5 chấu tam, kích thước 18 inch.
 
Trải qua quãng đường 23.000km nhưng các chi tiết bên trong vẫn còn khá mới, bề mặt da không để lại nếp nhăn. Khoang nội thất BAIC Q7 Elite sử dụng vật liệu chính là da màu đen, khác với màu nâu trên bản tiêu chuẩn.
 
 
Khoang lái học hỏi khá nhiều ngôn ngữ thiết kế của các hãng xe sang như vô-lăng Range Rover, màn hình đặt dọc như Tesla và bệ điều khiển trung tâm tương tự Porsche. Cả 2 hàng ghế của BAIC Q7 đều được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.
 
Động cơ xe là loại máy xăng tăng áp, dung tích 1.5L, kết hợp số tự động vô cấp CVT cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 210Nm. BAIC Q7 sử dụng hệ dẫn động cầu trước.
 
Công nghệ an toàn trên BAIC Q7 Elite bao gồm 4 túi khí, hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ điện tử tự động giữ, ga tự động, cảm biến áp suất lốp. Phiên bản này không có cảm biến trước và camera 360 độ.
 
 
 
Chiếc BAIC Q7 Elite trong bài viết đang được rao bán ở mức 445 triệu đồng, chỉ ngang ngửa với giá niêm yết hiện tại của mẫu Kia Morning thế hệ thứ 4. Mặc dù không được trang bị công nghệ hào phóng như bản tiêu chuẩn, BAIC Q7 Elite vẫn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng muốn sở hữu mẫu xe mang những tính năng của một chiếc SUV cỡ trung với mức giá chỉ tương đương các dòng xe hạng A.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng