+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thêm Ford Explorer thế hệ mới về Việt Nam, full option tận nóc nhưng...

Cập nhật: 08:49 18/09/2021
Đây là chiếc Ford Explorer phiên bản Platinum và giá bán chính xác vẫn chưa được tiết lộ.
 
Mới đây, hình ảnh một chiếc Ford Explorer thế hệ mới được "khui công" tại Việt Nam đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo thông tin được đăng tải, chiếc Explorer này được nhập khẩu tư nhân thay vì chính hãng. Điều này gây không ít tiếc nuối bởi người tiêu dùng trong nước đang rất mong chờ thế hệ mới của mẫu xe 7 chỗ trên được mở bán chính thức. Dù vậy, các đại lý Ford trong nước cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc từ tháng 3 năm nay
 
 
Chiếc Ford Explorer vừa được "khui công" thuộc phiên bản Platinum cao cấp nhất, được trang bị bộ vành nhôm sáng bóng, kích thước 21 inch. So với các phiên bản thấp hơn, Explorer Platinum có lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng với các khe hút gió được thiết kế khác biệt, cụm đèn pha "full" LED dạng projector có khả năng thích ứng, phía bên dưới cũng được trang bị đèn sương mù dạng LED.
 
Ở đuôi xe, Ford Explorer Platinum tiếp tục ứng dụng công nghệ LED cho đèn hậu, phía bên dưới có 2 cặp ống xả kép hình tròn tạo sự thể thao. Nắp cốp xuất hiện dòng chữ "Platinum" giúp dễ phân biệt hơn và kế bên là logo "AWD" cho thấy chiếc xe này được trang bị cấu hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
 
 
 
Bên trong nội thất, xe được bọc da hai tông màu đen/nâu ở ghế ngồi, được đục lỗ thông gió. Ở tựa lưng hàng ghế trước còn xuất hiện dòng chữ "Platinum" bằng chỉ khâu và được trang bị tiêu chuẩn tính năng sưởi/làm mát ghế. Hàng ghế hai của chiếc Ford Explorer Platinum này là loại cấu hình hai ghế ngồi riêng biệt kiểu thương gia.
 
 
Phía trước mặt người lái là vô-lăng 4 chấu, tích hợp các phím bấm như ga tự động thích ứng, đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng,... Phía sau đó là đồng hồ tốc độ kích thước 12,3 inch. Phiên bản Platinum còn được trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn tân tiến Co-Pilot360 với cảnh báo người đi bộ qua đường, cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp tự động, camera sau, hỗ trợ giữ làn chủ động và cảnh báo điểm mù.
 
Tiếp tới, màn hình giải trí 10,1 inch đặt dọc, hỗ trợ phần mềm SYNC 3. Phía bên dưới là các phím bấm của hệ thống điều hòa, cần số dạng núm xoay, phanh tay điện tử, và công tắc chỉnh các chế độ lái. Hệ thống âm thanh là loại Bang&Olfusen thường được sử dụng bởi Audi, Bentley,...
 
 
Về động cơ, phiên bản Platinum chỉ có hai tùy chọn động cơ V6 là 3,0 lít Ecoboost hoặc 3,3 lít kết hợp động cơ điện (hybrid). Trong đó, phiên bản 3,0 lít đi kèm cấu hình dẫn động cầu sau. Còn chiếc vừa về Việt Nam là cấu hình AWD nên được trang bị máy 3,3 lít kết hợp động cơ điện cho tổng công suất 318 mã lực và 436 Nm mô-men xoắn. Đi cùng với đó là hộp số tự động 10 cấp.
 
Giá bán cụ thể của chiếc Ford Explorer Platinum này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo tài khoản đăng tải, mức giá sẽ cao hơn 4 tỷ đồng do dùng động cơ dung tích lớn.
 
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng