+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

MPV giá rẻ Suzuki XL6 ra mắt, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Cập nhật: 08:49 26/08/2019
Liên doanh Maruti Suzuki tại Ấn Độ đã chính thức ra mắt mẫu MPV 6 chỗ XL6 hoàn toàn mới, đi kèm giá bán khởi điểm rất hấp dẫn, từ 979.689 INR (tương đương 13.700 USD). Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Mitsubishi Xpander.
 
Trên thực tế, Suzuki XL6 2019 chính là phiên bản cao cấp hơn của mẫu MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga. Đây cũng là mẫu MPV cao cấp đầu tiên của liên doanh Suzuki tại thị trường Ấn Độ.
 
 
 
So với Ertiga, XL6 sở hữu ngoại hình có phần cơ bắp, táo bạo và cuốn hút hơn. Điểm nhấn nổi bật về thiết kế ngoại thất của XL6 bao gồm một bộ cản mới có các chi tiết giả tấm ốp bảo vệ gầm theo phong cách SUV, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, cụm đèn pha LED mới với kiểu dáng sắc sảo hơn, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, mâm xe hợp kim sơn đen và đèn hậu LED.
 
 
 
 
 
 
 
Di chuyển vào bên trong, nội thất của Suzuki XL6 2019 được thiết kế với màu đen chủ đạo, điểm thêm những chi tiết màu bạc rải rác khắp cabin mang đến cảm giác cao cấp hơn.
 
 
 
Khác với Ertiga được cung cấp cấu hình 7 chỗ ngồi, XL6 chỉ được bố trí 6 chỗ ngồi dạng 2+2+2. Trong đó, hàng ghế thứ hai là ghế captain (ghế độc lập) với khả năng ngả và trượt một chạm nên việc ra vào hàng ghế thứ ba trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, những trang bị nội thất của Suzuki XL6 2019 được đánh giá khá tốt với hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio mới tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.
 
 
 
Cung cấp sức mạnh cho Suzuki XL6 là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, công nghệ Progressive Smart Hybrid, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
 
Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki XL6 có 4 biến thể và 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm Nexa Blue, Auburn Red, Premium Silver, Brave Khaki, Magma Grey và Arctic White. Xe có giá bán dao động từ 979.689-1.146.189 INR (tương đương 13.700-16.000 USD).

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng