+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mua Toyota Rush nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Cập nhật: 10:06 07/12/2021
Tháng 12 là cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe nhập khẩu Toyota Rush với hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.
 
Dựa trên tin tức từ Toyota Việt Nam, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Rush đến 31/12/2021 sẽ nhận được ưu đãi 30 triệu đồng lệ phí trước bạ. Trước đó, mẫu xe này cũng được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh.
 
 
 
Tại Việt Nam, mẫu xe Toyota Rush nhận được sự tin yêu và ưa chuộng từ các gia đình trẻ với nhiều ưu điểm như ngoại thất mạnh mẽ, mang phong cách SUV; không gian nội thất rộng rãi, đủ cho 7 người ngồi; khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình với khoảng sáng gầm lớn 200mm, khung gầm built-in-ladder frame, hệ dẫn động cầu sau và trang bị an toàn vượt trội. 
 
Ngoài ra, Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios, Fortuner, Corolla Altis, Innova và Wigo trong tháng 12.
 
 
 
Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại Đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng có khoản trả góp ô tô được giải ngân từ 01/11/2021 đến 28/01/2022 (áp dụng tuỳ từng mẫu xe).
 
Bên cạnh đó, từ 1/12 các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động khuyến mại cuối năm hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cùng nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn. 
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng