+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mỹ: Hyundai Santa Fe bị xếp vào nhóm xe không đáng tin cậy

Cập nhật: 10:09 24/11/2021
Theo báo cáo về độ tin cậy của các mẫu xe từ Consumer Reports, bất ngờ là trong khi Ford Ranger "ghi điểm" thì Hyundai Santa Fe lại bị xếp vào nhóm xe không đáng tin cậy.
 
Hàng năm, Consumer Reports thu thập dữ liệu về độ tin cậy của các mẫu xe trên thị trường thông qua các bảng câu hỏi trực tuyến được gửi đến các thành viên. Các chủ phương tiện được hỏi về bất kỳ vấn đề nào mà họ đã gặp phải trong 12 tháng trước đó ở 17 hạng mục, từ động cơ, hộp số, hệ thống điện đến thân xe. Điểm độ tin cậy nằm trên thang điểm từ 0 đến 100 với xếp hạng trung bình từ 41 đến 60 điểm.
 
Lexus đứng đầu trong cuộc nghiên cứu năm nay với số điểm 76 điểm, theo sau là Mazda với 75 điểm, Toyota với 71 điểm, Infiniti với 69 điểm. Riêng Buick, Honda và Subaru đều chung mức điểm 66.
 
 
Trong số các xe Mỹ được xếp hạng cao nhất có Buick Envision, Chevrolet Traiblazer, Chevrolet Silverado 2500HD, GMC Sierra 2500HD, Chrysler 300, Ford Bronco Sport, Ford Mustang Mach-E và Ford Ranger.
 
Về phân khúc xe, sedan, hatchback, wagon, coupe và mui trần đáng tin cậy nhất với điểm số trung bình 57 điểm so với 50 điểm của SUV và 43 điểm của xe bán tải.
 
Một số phương tiện đã cải thiện độ tin cậy của chúng lên mức trung bình hoặc tốt hơn, có nghĩa là Consumer Reports khuyến khị bạn nên mua những mẫu xe này cho năm 2022: Acura MDX, Acura RDX, Acura TLX, Audi Q7, BMW X3, Chevrolet Blazer, Chevrolet TrailBlazer, Chevrolet Traverse, Ford Bronco Sport, Ford Mustang Mach-E, Ford Ranger, Genesis G70 , Honda Odyssey, Honda Passport, Infiniti QX50, Kia Niro EV, Nissan Rogue Sport, Ram 1500, Volkswagen Atlas, Volkswagen Atlas Cross Sport, Volkswagen Jetta và Volvo XC60.
 
Trong khi đó, độ tin cậy của một số mẫu xe lại giảm, nghĩa là Consumer Reports không còn khuyến khích khách hàng nên mua nữa. Chúng bao gồm Chevrolet Bolt, Jeep Gladiator và bất ngờ nhất là Hyundai Santa Fe. 
 
Điều này có thể khá sốc cho người tiêu dùng Việt, khi đây là một trong những mẫu xe hot trên thị trường. Tháng 10/2021, Hyundai Santa Fe đứng đầu doanh số phân khúc xe SUV/crossover tại Việt Nam, gấp đôi mẫu xe đứng thứ hai là Toyota Fortuner.
 
 
Hyundai Santa Fe lại mất điểm nghiêm trọng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng