+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nếu Nissan Navara quá cồng kềnh thì mẫu bán tải đàn em này dễ thành hàng hot

Cập nhật: 23:01 16/02/2023
Liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi vừa công bố những dự án sắp ra mắt tương lai gần của cả 3 thương hiệu.
 
Renault - Nissan - Mitsubishi xác nhận sẽ tái cấu trúc đội hình tương lai với hàng loạt dự án giá trị cao ra mắt tại khu vực Mỹ Latin, Ấn Độ và châu Âu.
 
Một trong những dự án đáng chú ý nhất trong nhóm này là một mẫu bán tải cỡ nhỏ được cả Nissan và Renault sử dụng nằm dưới bán tải cỡ trung Nissan Navara/Renault Alaskan hãng hiện có. Mẫu xe này sẽ do Renault đảm nhiệm phát triển.
 
 
Hình ảnh dựng đồ họa một mẫu bán tải theo phong cách Nissan
 
Nếu ra mắt, nhiều khả năng mẫu bán tải đàn em của Nissan Navara sẽ có kích thước cạnh tranh với Ford Maverick - đàn em Ranger và Hyundai Santa Cruz. Toyota cũng rục rịch nhắm tới phân khúc bán tải cỡ nhỏ đang trở thành hiện tượng này. Thông tin cụ thể hơn về mẫu bán tải mới của Nissan vẫn chưa được tiết lộ.
 
Tiếp đến, 2 mẫu xe điện đô thị ở phân khúc A sẽ được Nissan và Renault chào sân ở khu vực Mỹ Latin. Tại "một trong những thị trường quan trọng nhất thế giới" là Ấn Độ, cả 2 sẽ ra mắt nhiều dự án mới chủ yếu nằm ở phân khúc SUV. Một mẫu xe "lạc loài" trong nhóm này đã được xác nhận là MPV Nissan dùng chung khung gầm Renault Triber.
 
 
Nissan cũng được sử dụng khung gầm MPV 3 hàng 7 chỗ Renault Triber để làm xe riêng
 
Tại châu Âu, Nissan sẽ sớm chào sân xe điện kế nhiệm Nissan Micra ở phân khúc hạng B.
 
Một số mẫu xe khác được liên minh này đề cập tới là Mitsubishi Colt ngang hàng Mirage nhưng dùng khung gầm Renault Clio cho thị trường châu Âu và ASX/Outlander Sport mới dùng khung gầm Renault Captur.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng