+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngắm Mitsubishi Lancer phiên bản mới dành cho châu Á ngoài đời thực

Cập nhật: 15:08 25/03/2017
Mitsubishi Lancer phiên bản mới sẽ là mẫu xe dành cho Trung Quốc, Đài Loan và một số thị trường châu Á khác.
 
 
Vào hồi giữa tháng 2/2017, giới truyền thông quốc tế đã khá bất ngờ khi hãng Mitsubishi tung ra phiên bản mới của dòng sedan Lancer tại thị trường Đài Loan. Nguyên nhân là do Mitsubishi Lancer sẽ chính thức bị "khai tử" tại Bắc Mỹ vào mùa hè năm nay.
 
Tại thị trường Đài Loan, phiên bản nâng cấp của dòng sedan này được gọi bằng cái tên Mitsubishi Grand Lancer. Đến nay, những hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của Mitsubishi Grand Lancer đã được tung lên mạng. Dự kiến, Mitsubishi Grand Lancer sẽ là mẫu xe dành cho Trung Quốc, Đài Loan và một số thị trường châu Á khác.
 
 
2 chiếc Mitsubishi Grand Lancer được trưng bày trong một sự kiện ra mắt.
 
So với phiên bản cũ, Mitsubishi Grand Lancer vẫn giữ lại những đường nét thiết kế sắc sảo. Điểm nhấn mới mẻ của Mitsubishi Grand Lancer nằm ở đầu xe với phong cách thiết kế chiếc khiên Dynamic Shield quen thuộc.
 
 
Ngoài ra, trên đầu xe còn xuất hiện đường viền mạ crôm giống Mitsubishi Outlander phiên bản mới nhất. Bên cạnh đó là cụm đèn pha tự động dạng LED tùy chọn.
 
Bên sườn xe xuất hiện những đường gân khí động học hơn trước. Trong khi đó, đường viền cửa sổ được hất lên ở cuối, mang đến sự mới mẻ cho sườn xe. Riêng bản trang bị cao cấp nhất sẽ có bộ vành hợp kim 18 inch 2 màu mới.
 
 
Đằng sau Mitsubishi Grand Lancer có cụm đèn hậu hình chữ C mới, khu vực gắn biển số được chuyển lên trên cốp sau và thiết kế cản va hầm hố hơn.
 
 
Bước vào bên trong Mitsubishi Grand Lancer, người lái sẽ nhận thấy nhiều điểm mới như bảng táp-lô giống người anh em Triton. Thêm vào đó là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch mới, tính năng định vị, TV kỹ thuật số và bảng đồng hồ Smart Dashboard tùy chỉnh. Cả hai trang bị cuối đều chỉ được cung cấp cho Mitsubishi Grand Lancer dưới dạng tùy chọn. Cuối cùng là điều hòa không khí tự động 2 vùng dành cho bản trang bị cao cấp nhất.
 
Toàn bộ dòng Mitsubishi Grand Lancer đều dùng động cơ xăng 4 xy-lanh MIVEC, hút khí tự nhiên, SOHC, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 176 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số INVECS-III CVT. Theo hãng Mitsubishi, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của Grand Lancer là 15,7 km/lít, tương đương 6,36 lít/100 km.
 
 
Về an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, trợ lực phanh BA, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí và móc lắp ghế dành riêng cho trẻ em tiêu chuẩn.
 
Tại thị trường Đài Loan, Mitsubishi Grand Lancer có 5 bản trang bị khác nhau là Elegant, Classic, Luxury, Fashion và Flagship. Giá bán của xe dao động từ 679.000 - 819.000 Tân Đài Tệ, tương đương 502 - 606 triệu Đồng.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng