+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Sienna 2018 hoàn toàn mới sắp trình làng

Cập nhật: 17:08 23/03/2017

Toyota sẽ giới thiệu mẫu MPV đa dụng Sienna phiên bản hoàn toàn mới vào tháng 4 tới với nhiều nâng cấp mới về thiết kế và công nghệ.

 

Phiên bản 2018 có thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn và được đặt thấp hơn, giúp xe có một vẻ ngoài mạnh mẽ hơn ở đời trước.

Toyota Sienna 2018 hoàn toàn mới sắp trình làng.

Bên cạnh đó, Toyota cũng tinh chỉnh thêm cho cặp đèn pha kích thước lớn hơn và các bệ cửa thấp hơn. Sienna 2018 sẽ có thêm 3 màu mới gồm Toasted Walnut Pearl, Alumina Jade Metallic và Parisian Night Pearl.

 

Ngoài ra, nâng cấp đáng chú ý trong khoang nội thất Sienna mới chính là hệ thống thông tin giải trí Toyota Entune 3.0 tiêu chuẩn mới. Hệ thống này sẽ đi kèm với định vị GPS, bản đồ di chuyển và ứng dụng chỉ đường.

Đối với các phiên bản LE, SE và XLE, xe sẽ có hệ thống Entune Audio Plus, bao gồm hỗ trợ khẩn cấp về kết nối an toàn, kết nối Wifi hay 4G LTE. Hệ thống âm thanh Entune 3.0 Premium JBL tiêu chuẩn sẽ có mặt trên phiên bản Limites. Trong khi đó, các mẫu SE, LXE cũng sẽ có đi kèm hệ thống âm thanh cao cấp khác thương hiệu và Dynamic Navigation giúp cung cấp các bản cập nhật không dây để nâng cao độ chính xác của bản đồ.

 

Ở hàng ghế sau được trang bị thêm hệ thống giải trí có thể tương thích nền tảng Android. Có thêm 5 cổng USB giúp người dùng có thể kết nối các thiết bị trên cả 3 hàng ghế ngồi. Để giảm tiếng ồn và rung lắc, hãng tăng thêm đồ dày lớp kính chắn gió.

Chưa hết, một loạt công nghệ an toàn tiêu chuẩn mới bào gồm: hệ thống va chạm trước và phát hiện người đi bộ, hệ thống điều khiển hành trình chủ động ở mọi tốc độ (Full-Speed), cảnh báo lệch làn đường và tính năng tự động điều chỉnh chùm sáng đèn pha.

  

Hiện vẫn chưa biết thêm thông tin về giá bán và hiệu suất của Toyota Sienna 2018. Nhưng nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục sử dụng khối động cơ V8 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng