+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngày hội đua xe lớn nhất Việt Nam trở lại: 2 giải đua, 25 đường đua và lái thử

Cập nhật: 19:44 10/10/2024
Ngày hội đua xe có số lượng vận động viên đông đảo nhất Việt Nam chính thức trở lại với nhiều thay đổi về thể lệ cũng như một số cải tiến về các bài thi.
 
Hôm qua (8/10), ngày hội đua xe ở Đồng Mô chính thức khởi động. Trong đó, đây là lần đầu tiên hai giải đấu PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024 sẽ kết hợp với nhau và diễn ra trong khuôn khổ diễn ra ngày hội.
 
 
Ban tổ chức giải đua trả lời câu hỏi của cánh báo chí.
 
Trong đó, Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày 1-3/11 tại khu vực ven hồ Đồng Mô quen thuộc. Những vận động viên tham gia sẽ phải chinh phục khu vực thi rộng 200 ha với đủ mọi địa hình đa dạng như đồi đất, hồ nước, đường xuyên rừng, đầm lầy, khe suối cạn…
 
Năm nay, giải thu hút hơn 70 đội đăng ký, với hơn 140 vận động viên. Trong danh sách tham gia có tới 26 tay đua từng lên ngôi vô địch trong các mùa giải trước.
 
 
Khu vực sẽ diễn ra PVOIL VOC 2024.
 
Về phần PVOIL VGC 2024, đây sẽ là lần đầu tiên xuất hiện dưới dạng giải vô địch quốc gia cho bộ môn gymkhana.
 
Gymkhana là một loại hình đua xe thể thao trên quãng đường ngắn, hẹp và quanh co đầy chướng ngại vật như các chóp và cột. Mục tiêu nhằm để hoàn thành sa hình đường đua một cách nhanh chóng và chính xác nhất có thể.
 
PVOIL VGC 2024 có 22 tay đua tham gia thi đấu, diễn ra trong hai ngày 1-2/11, tại khu vực dành riêng bên phải lối vào tính từ cổng Làng Văn hóa - Du lịch các Dân tộc Việt nam. Nội dung thi đấu của giải được phân làm hai hạng: Hạng Cầu trước (FWD), Hạng Cầu sau/Dẫn động 4 bánh (RWD/AWD).
 
Ngoài những phần thi mãn nhãn, Ngày hội đua xe lớn nhất Việt Nam còn quy tụ các gian hàng đến từ những thương hiệu xe khác nhau bao gồm Ford, Toyota, Isuzu, Suzuki và Skoda. Tại đây, mọi người có thể lái thử xe với những cung đường off-road được thiết kế riêng cho khách tham quan.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng