+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngoài chuyện 'rẻ', tiểu Ford Ranger có thể có thêm phiên bản 2 cầu

Cập nhật: 15:28 13/11/2021
Một phiên bản dẫn động 2 cầu cho Ford Maverick không phải là chuyện khó với Blue Oval.
 
Ford Maverick có thể là một trong những dòng xe hot nhất trong tháng 10 vừa qua tại Bắc Mỹ nhưng Blue Oval chắc chắn vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của dòng tên này.
 
Ở thời điểm hiện tại Ford Maverick mới chỉ thuyết phục người dùng nhiều nhất bằng mức giá rẻ (khởi điểm 20.000 USD), tuy nhiên trong tương lai Ford sẽ sớm triển khai nhiều cấu hình cao cấp hơn cho chủ lực doanh số mới của mình, vừa để tăng doanh số vừa tăng lợi nhuận trung bình mỗi đầu xe đạt được.
 
 
 
Theo kỹ sư trưởng dự án Ford Maverick là Christopher Mazur, họ sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn nào nếu muốn chế tạo một phiên bản dẫn động 2 cầu cho chiếc bán tải cỡ nhỏ nhờ khung gầm xe cũng như công nghệ hybrid mà họ có hoàn toàn phù hợp cho dòng tên này. Điều này đồng nghĩa với việc Ford Maverick thiếu tùy chọn AWD hiện giờ hoàn toàn là do hãng… muốn.
 
Thay vào đó, Ford không có kế hoạch phát triển các phiên bản Maverick thuần điện hay hybrid sạc điện vì chi phí những bản này sẽ đội giá xe lên quá cao ngay cả khi chưa tính tới các trang bị khác – yếu tố không thực sự phù hợp với triết lý rẻ, tiện và thân thiện của chiếc bán tải.
 
 
 
Nếu Ford Maverick có bản AWD, hệ dẫn động này rất có thể sẽ mượn từ Escape hybrid kết hợp động cơ 2.5L với 2 máy phát – mô tơ, hộp số eCVT và ắc quy làm mát bằng chất lỏng đặt dưới hàng ghế thứ 2.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng