+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Người tiêu dùng được hưởng lợi lớn khi mua ô tô Toyota dịp cuối năm

Cập nhật: 08:11 21/11/2019
Bên cạnh các ưu đãi từ Toyota Việt Nam, khách hàng khi mua xe Vios, Corolla Altis, Innova và Fortuner còn nhận được ưu đãi lên đến 100 triệu đồng từ đại lý (tùy từng mẫu xe).
 
Kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1995, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tạo được niềm tin với người tiêu dùng trong nước, khẳng định vị thế hãng ô tô số 1 tại Việt Nam trong suốt một thời gian dài.
 
Thực tế cho thấy, trải qua 24 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, doanh số bán xe của TMV luôn tăng mạnh qua các năm. Cụ thể, doanh số bán xe TMV trong năm 2017 tăng 4% so với năm 2016.
 
Sang năm 2018, mặc dù gặp khó khăn trong việc nhập khẩu ô tô, song doanh số của TMV vẫn tăng 11% so với năm trước. Trong khi đó, tính đến hết tháng 10/2019, tổng doanh số bán xe của TMV tiếp tục tăng rất mạnh, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
 
Thấu hiểu thị trường và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, trong dịp cuối năm 2019, TMV đã tung ra chương trình tri ân “Lái xe an toàn, về nhà bình an”.
 
Theo đó, trong thời gian từ 6/11 - 31/12/2019, khách hàng Toyota khi làm dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn tại các Đại lý ” và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc sẽ nhận được ưu đãi 20% khi thay thế phụ tùng hao mòn thường niên bao gồm giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt mưa thuộc tất cả các mã cho tất cả các dòng xe Toyota.
 
Và khách hàng được tặng nước rửa kính khi làm các dịch vụ chăm sóc động cơ, cụ thể Dịch vụ súc rửa động cơ Toyota hoặc vệ sinh kim phun Toyota.
 
Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam áp dụng mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên cho khách hàng cá nhân khi mua xe Toyota tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.
 
Bên cạnh các chương trình ưu đãi từ TMV, khách hàng mua xe Vios, Innova, Fortuner và Corolla Altis (tùy từng mẫu xe) trong thời gian từ ngày 6/11 - 31/12/2019 còn nhận được khuyến mại rất “khủng” từ các đại lý Toyota trên toàn quốc.
 
Toyota Vios
 
Tại Việt Nam, Toyota Vios được mệnh danh là “ông vua” doanh số trong nhiều năm liên tiếp. Theo công bố của TMV, tổng doanh số xe Vios đã được bán tại thị trường Việt Nam lên đến 148.000 chiếc (tính đến tháng 10/2019), vượt xa các đối thủ khác ở mọi phân khúc.
 
 
 
Toyota Vios thế hệ mới có diện mạo năng động và đầy cảm xúc về cả nội thất và ngoại thất. Bên cạnh đó, mẫu xe tiện nghi hơn bao giờ hết nhờ những thay đổi trong thiết kế và và được bổ sung những trang bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP.
 
Trong dịp cuối năm 2019, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đồng loạt áp dụng chương trình ưu đãi đối với khách hàng mua và thanh toán 100% giá trị xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) trong thời điểm này sẽ được nhận phiếu dịch vụ miễn phí.
 
Toyota Corolla Altis
 
Lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới vào năm 1966 tại Nhật Bản, mẫu sedan hạng C Corolla Altis đã trở thành “mẫu xe được yêu thích nhất toàn cầu” với tổng doanh số bán lên đến gần 45 triệu chiếc. Tính riêng năm 2018, Corolla Altis là mẫu xe bán chạy nhất thế giới với hơn 1 triệu chiếc.
 
Sau 23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Corolla Altis nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng trong phân khúc sedan hạng C. Tính đến hết tháng 10/2019, tổng số xe Corolla Altis đã bán tại thị trường Việt Nam đạt hơn 74.000 xe.
 
 
 
Nhiều chuyên gia, các chuyên trang, tạp chí ô tô tại Việt Nam đánh giá, Corolla Altis nổi bật với thiết kế sang trọng, vận hành êm ái, trang bị hiện đại, nội thất tinh tế, an toàn tối ưu với một loạt trang bị đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, phù hợp với các khách hàng trẻ là quản lý cấp cao hay chủ doanh nghiệp.
 
Trong dịp cuối năm 2019, từ ngày 6/11 - 31/12/2019, tất cả các phiên bản Corolla Altis được các đại lý áp dụng ưu đãi lên đến 55 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.
 
Toyota Innova
 
Nếu Vios là “ông vua” doanh số tại thị trường ô tô Việt Nam thì Toyota Innova là “anh cả” trong phân khúc MPV cỡ trung. Tính đến hết tháng 10/2019, doanh số cộng dồn của Innova đạt hơn 135.000 chiếc.
 
 
 
Kể từ khi được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2006, Toyota Innova luôn được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, với thiết kế hiện đại, không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi nhất phân khúc dành cho 7-8 người ngồi. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình và giới kinh doanh dịch vụ vận tải.
 
Hiện tại, Innova phiên bản mới nhất đang được bán tại Việt Nam được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, mang lại sự an tâm cho hành khách trên suốt hành trình.
 
Cũng trong thời gian này, Innova phiên bản E 2.0 MT (IE&IEB) nhận được ưu đãi lên đến 50 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ và phiếu dịch vụ miễn phí.
 
Toyota Fortuner
 
Ngay từ khi ra mắt trong năm 2009, mẫu SUV - Toyota Fortuner đã gây “sốt” tại thị trường Việt Nam. Sau gần 10 năm ra mắt, doanh số cộng dồn của Fortuner tại Việt Nam đạt 91.000 chiếc (tính đến tháng 10/2019).
 
 
 
Fortuner ghi dấu ấn nhờ thiết kế thể thao lịch lãm và khả năng vượt địa hình mạnh mẽ. Đặc biệt, mẫu xe này được ưa chuộng nhờ tính đa dụng, đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển trong công việc và gia đình. Ngoài ra, các trang bị trên Fortuner đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.
 
Hiện tại, 2 phiên bản Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) nhận được ưu đãi lên đến 100 triệu đồng bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota và phiếu dịch vụ miễn phí.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng