+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nhiều đồn đoán về Toyota Fortuner 2024 ra mắt năm sau

Cập nhật: 21:22 28/08/2023
Toyota Fortuner sẽ trở lại vào 2024 với thiết kế mới, khung gầm mới, hệ truyền động mới và tính năng/công nghệ cũng mới nốt.
 
Đội hình SUV Toyota tại các thị trường đang phát triển sẽ đón nhận một sự trở lại cực kỳ chất lượng là Fortuner vào 2024. Dòng xe này được khẳng định sẽ sớm trở lại trong năm sau với sự mới mẻ về mọi mặt từ thiết kế, khung gầm, truyền động tới công nghệ.
 
Đầu tiên, thiết kế Toyota Fortuner 2024 sẽ mang vẻ hiện đại, năng động và hợp thời hơn. Tản nhiệt lớn đi kèm dàn đèn trước hoàn toàn mới hứa hẹn có thể giống Toyota Tacoma - bán tải cỡ trung của thương hiệu Nhật tại Bắc Mỹ sẽ làm nền tảng cho Hilux sắp tới.
 
Ảnh dựng đồ hoạ Fortuner 2024
 
Thay đổi lớn hơn được thực hiện bên dưới lớp áo ngoài, đó là việc Toyota Fortuner 2024 sẽ chuyển sang sử dụng khung gầm TNGA-F giống Land Cruiser. Thay đổi này mở đường cho Toyota nới rộng kích thước Fortuner và tương ứng là không gian cabin.
 
Ở mảng công nghệ, cửa sổ trời bên ngoài cùng nguyên dàn công nghệ tiện nghi bên trong sẽ được cải tiến rõ rệt. Mảng công nghệ an toàn cũng được cải thiện đáng kể nhờ nền tảng mới hỗ trợ tốt hơn.
 
Mảng truyền động của Toyota Fortuner 2024 hứa hẹn sẽ có hệ truyền động điện hóa. Một lựa chọn tốt là bộ đôi động cơ diesel 2.8L 4 xy-lanh đi kèm mô-tơ điện bổ trợ.
 
 
Bức ảnh được cho là hàng dựng đồ hoạ chứ không phải ảnh rò rỉ của Fortuner 2024
 
Vào giữa tháng 7/2023, nhiều tờ báo Ấn Độ đã đăng tải ảnh được cho là của Toyota Fortuner đời mới. Tuy nhiên, sau đó tờ Drive trích lời nguồn tin nội bộ của họ từ Toyota khẳng định bức ảnh trên chỉ là ảnh dựng đồ họa, và không hề có liên hệ gì với Fortuner đời mới hoàn chỉnh.
 
Thêm vào đó, những ảnh thử nghiệm của "Toyota Fortuner đời mới" được các tờ báo Ấn Độ đăng kèm ảnh dựng trên đều có nguồn gốc từ... năm 2014 và thực tế là bản thử nghiệm của thế hệ hiện hành.
 
Thông tin này đồng nghĩa mọi dẫn chứng hướng tới thế hệ kế tiếp của Toyota Fortuner đều là giả. Chưa có một yếu tố chắc chắn nào cho thấy dòng SUV này đang được phát triển thế hệ mới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng