+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nhiều MPV 7 chỗ chốt giá rẻ, Kia Rondo cũng chạy đua giảm giá

Cập nhật: 08:32 11/10/2018
Hai phiên bản cao cấp nhất của Kia Rondo được giảm 20 triệu đồng, trong khi các mẫu MPV khác như Toyota Avanza hay Mitsubishi Xpander mới ra mắt đang có giá niêm yết rất cạnh tranh.
 
 
Kia Rondo không đứng ngoài cuộc đua giá bán sau khi một loạt mẫu xe 7 chỗ mới ra mắt đang có giá khá hấp dẫn như Toyota Avanza, Rush hay Mitsubishi Xpander. Ở phân khúc SUV, crossover, các mẫu xe 7 chỗ như Mitsubishi Outlander, Chevrolet Trailblazer hay Isuzu mu-X cũng đang có giá chỉ nhỉnh hơn 800 triệu đồng. Giá xe Rondo trước đây là 799 triệu đồng.
 
 
 
Kia Rondo từng có giá tới 857 triệu đồng khi mới ra mắt bản facelift. Ảnh: Kia.
 
Hai phiên bản Rondo cao cấp nhất là 2.0L GATH và 1.7L DAT giảm giá từ 799 triệu xuống còn 779 triệu đồng. Hai bản thấp hơn giữ nguyên giá 609 triệu và 669 triệu đồng. Trong đó, bản thấp nhất sử dụng hộp số sàn, các bản khác được trang bị số tự động.
 
Rondo 2.0L GATH được trang bị động cơ xăng 2 lít, công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Bản 1.7L DAT sử dụng động cơ diesel 1,7 lít, cho công suất 139 mã lực nhưng mô-men xoắn lên tới 340 Nm, đi cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
 
Kia Rondo là mẫu MPV bố trí 7 chỗ dạng 5+2, từng được coi là đối thủ của Toyota Innova nhưng có kích thước nhỏ hơn một chút. Một số trang bị đáng chú ý trên bản cao cấp nhất có ghế lái chỉnh điện 10 hướng, đệm đỡ chân chỉnh điện, điều hoà tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh và rèm che nắng ghế sau...
 
 
 
Đúng chất xe Hàn Quốc, Kia Rondo có nhiều trang bị giải trí trong xe hơn các xe cùng phân khúc. Ảnh: Kia.
 
Mỗi tháng, Kia bán được khoảng hơn 100 chiếc Rondo tại Việt Nam - con số không cao nhưng đều đặn. Toyota Innova vẫn là vua doanh số phân khúc MPV 7 chỗ với hơn 1.000 xe bán ra mỗi tháng. Để tăng sức nặng lên các đối thủ, Toyota có thêm Avanza Rush đều là những mẫu xe tiềm năng kéo về doanh số lớn cho liên doanh Nhật Bản. Điểm lợi thế hơn của Rondo là có tuỳ chọn máy dầu và nhiều trang bị.
 

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng