+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Những SUV hạng sang đáng tin cậy 2018 bán tại Việt Nam

Cập nhật: 08:32 23/05/2018
Porsche Macan, Lexus RX, Lexus NX và một số dòng SUV hạng sang khác được đánh giá cao về tính ổn định.
 
 
 
Xe thể thao đa dụng là phân khúc bùng nổ trong vài năm trở lại đây. Hầu hết hãng xe đều có sản phẩm ở phân khúc này, nhằm tăng thêm thị phần và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trung thành với thương hiệu.
 
Chuyên trang Motor1 đã đưa ra danh sách những SUV hạng sang đáng tin cậy nhất năm 2018, dựa trên kết quả khảo sát của Consumer Reports và nghiên cứu thị trường của tổ chức JD Power. Những xe trong danh sách này được đánh giá cao về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.
 
Audi Q3 trang bị nhiều tính năng tương tự như chiếc A3 sedan, từ hệ thống thông tin-giải trí cho đến trải nghiệm lái. Tuy nhiên, dòng xe SUV này mang đến không gian sử dụng rộng rãi hơn và có khoang chứa đồ rộng. Theo khảo sát của JD Power, Audi Q3 đạt điểm cao nhất về độ bền bỉ.
 
 
 
Audi Q5 được Consumer Reports đánh giá trên mức trung bình về độ bền bỉ, trong khi JD Power đánh giá cao hệ thống truyền động của xe. Tại Việt Nam, Q5 có giá từ 2,36 tỷ, cạnh tranh với những Mercedes GLC hay BMW X3
 
 
 
BMW X3 nhận được đánh giá trên mức trung bình theo khảo sát của Consumer Reports và JD Power. Độ bền của động cơ và hệ thống dẫn động của xe được đánh giá cao. Tại Việt Nam, X3 được Trường Hải phân phối phiên bản xDrive20i, giá 1,99 tỷ đồng.
 
 
 
BMW X5 được đánh giá là dòng SUV có một chút đặc tính xe đua so với các SUV hạng sang khác. Theo đánh giá của Consumer Reports và JD Power, dòng xe này đều trên trung bình về độ bền đối với hệ thống truyền động. Tại Việt Nam, BMW X5 có giá 3,2 tỷ đồng.
 
 
 
Đạt điểm số trên trung bình theo đánh giá độ tin cậy của Consumer Reports và điểm cao trong khảo sát độ bền của JD Power, Lexus NX được vinh danh trong những SUV hạng sang có độ bền cao. Xe được bán tại Việt Nam giá từ 2,6 tỷ đồng.
 
 
 
Lexus RX xếp dưới so với đàn em NX, tuy nhiên mẫu SUV này đều nhận được đánh giá trên trung bình về độ bền bỉ, đáng tin cậy của cả 2 tổ chức uy tín tại Mỹ. Tại Việt Nam, dòng xe này có giá từ 3 tỷ đồng.
 
 
 
Porsche Macan được đánh giá trên mức trung bình về độ tin cậy bởi những người dùng tham gia khảo sát. Tại Việt Nam, SUV Đức có giá từ 2,9 tỷ đồng đến 5 tỷ đồng, với 4 phiên bản khác nhau.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng