+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Những yếu tố giúp Mazda2 thu hút khách hàng lần đầu sở hữu ô tô

Cập nhật: 20:14 15/03/2024
Với thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ an toàn vượt trội, chi phí sử dụng thấp cũng như giá bán dễ tiếp cận là những yếu tố giúp mẫu Mazda2 được nhiều khách hàng lần đầu sở hữu ô tô lựa chọn.
 
Hầu hết những người lần đầu mua xe sẽ có xu hướng tìm những mẫu xe có thiết kế đẹp tới đa dạng trang bị, độ an toàn cao, chi phí sử dụng thấp hay giá bán hấp dẫn so với mặt bằng thị trường. Mazda2 là một trong số những mẫu xe đáp ứng được các tiêu chí kể trên.
 
Thiết kế năng động, cá tính
 
Ngôn ngữ thiết kế KODO cùng triết lý "Less is more - Ít mà nhiều" và "Car as Art - Xe là nghệ thuật" mang đến cho Mazda2 một diện mạo thời trang, cá tính và tinh tế, phá vỡ định kiến giá trị của một chiếc xe chỉ tương ứng với kích cỡ.
 
Mazda2 Sedan là sự kết hợp giữa nét lịch lãm với vẻ năng động nhờ cụm đèn LED sắc sảo, mặt ca lăng kín đáo và bộ mâm đa chấu sáng màu. Trong khi đó Mazda2 Sport, nét thể thao thể hiện rõ từ mặt ca lăng với lưới tản nhiệt dạng tổ ong có viền sơn đen bóng, đi cùng bộ mâm cách điệu với hai tông màu.
 
 
 
Nội thất khoa học, trang bị tiện nghi hiện đại
 
"Human Centric - Con người là trung tâm" là triết lý tạo nên một không gian cabin thực dụng và khoa học của Mazda2. Từ vô-lăng, ghế ngồi, hệ thống giải trí đều được bố trí thuận tiện, tạo tầm quan sát tốt nhất cho người lái, đặc biệt là người mới sử dụng xe.
 
Trang bị tiện nghi trên Mazda2chinh phục khách hàng với nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống đề nổ thông minh, đèn tự động, gạt mưa tự động, cửa kính một chạm, điều hòa tự động, gương tự động chống chói, màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và đáng chú ý hơn là màn hình hắt kính HUD duy nhất phân khúc.
 
Đặc biệt, ghế lái thoải mái, phần điểm tựa cũng giúp duy trì tư thế ngồi tự nhiên để không ảnh hưởng cột sống. Ngoài hệ thống trợ lực lái cùng động cơ cho độ trễ chân ga thấp và giảm thiểu rung động từ công nghệ "SkyActiv Technology", vô lăng có độ siết tốt cũng là điểm cộng lớn với tay lái mới.
 
 
 
Công nghệ an toàn tiên tiến
 
Mazda2 là mẫu xe sở hữu các tính năng an toàn nhiều bậc nhất phân khúc, bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn như 6 túi khí, cân bằng điện tử DSC hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, camera lùi; Mazda2 còn sở hữu hệ thống an toàn cao cấp với các công nghệ hỗ trợ quan sát như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.
 
Nhiều năm trước đây, những tính năng an toàn trên thường chỉ bắt gặp trên các mẫu xe sang. Mazda2 là mẫu xe hạng B đầu tiên được trang bị công nghệ "xa xỉ" này.
 
Vận hành linh hoạt, tiết kiệm
 
Mazda2 có khả năng vận hành linh hoạt và ổn định. Nhờ chiều dài chỉ nhỉnh hơn 4m, chiều dài cơ sở chưa đến 2,6m và bán kính vòng quay 5m, mẫu xe này có thể dễ dàng xoay xở trong đô thị. Hệ thống GVC Plus cho phép xe bắt đầu đánh lái khi vào cua và trả lái khi thoát cua, gia tăng khả năng vận hành ổn định cho xe.
 
Động cơ Skyactiv-G 1.5L của Mazda2 được đánh giá là "nhỏ mà có võ", với chân ga nhạy bén cùng khả năng tăng tốc mạnh mẽ ở chế độ Sport. Trong khi đó, lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe lại tiết kiệm với mức trung bình hơn 4,7 lít/100 km đường hỗn hợp theo số liệu từ Cục Đăng kiểm.
 
Đa dạng lựa chọn, giá bán hấp dẫn
 
Với khách hàng thích kiểu dáng Sedan hay Sport thì Mazda2 đều đáp ứng được nhu cầu. Mẫu xe này hiện được nhập khẩu chính hãng với 3 phiên bản Sedan gồm 1.5L AT, 1.5L Luxury, 1.5L Premium, và 2 phiên bản Sport gồm 1.5L Luxury, 1.5L Premium. Giá khởi điểm của xe chỉ từ 420 triệu đồng, dễ tiếp cận bậc nhất phân khúc xe đô thị cỡ B hiện nay.
 
Khi sở hữu Mazda2, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng xe với chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện tới trước). Việc bảo dưỡng, sửa chữa xe cũng thuận tiện hơn khi Mazda sở hữu 100 showroom, đại lý chính hãng khắp toàn quốc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng