+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan GT-R chính thức ra mắt thị trường Thái Lan với biến thể Premium Edition

Cập nhật: 14:34 02/04/2018

Nissan sẽ được giao tới tay các khách hàng tại Thái Lan dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, thông qua Nissan Motor Thái Lan.

Được bán với giá 13,5 triệu Baht (~ 9,85 tỷ VNĐ), Nissan GT-R sẽ được bán độc quyền bởi Siam Nissan TKF, trong khi đại lý Nissan High Performance Center sẽ có nhiệm vụ cung cấp bảo hành 3 năm và các dịch vụ chăm sóc dành cho GT-R.

Tại Thái Lan, Nissan GT-R sẽ chỉ được bán với cấp độ Premium Edition, đây là một phiên bản sang trọng của R35 sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, giúp gia tăng sự thoải mái của lái xe và hành khách.

Các phiên bản còn lại của dòng sản phẩm GT-R là Track Edition và Nismo. Đây là sự cập nhật mới nhất mà Nissan dành cho GT-R - với thời gian công bố cách đây 2 năm.

Những trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên GT-R gồm có đèn pha LED tự động, bọc da pha Anilin (màu đen, màu ngà hoặc đỏ) trên các ghế ngồi chỉnh điện và vô lăng đa chức năng, điều khiển hành trình chủ động, điều hòa tự động 2 vùng, mở cửa không cần chìa và đề nổ, camera hỗ trợ lùi xe, hệ thống âm thanh vòm Bose 11 loa (hai loa siêu trầm ở giữa các ghế sau), tính năng giảm tiếng ồn Active Noise Cancellation và kính chắn gió cách âm.

Ngoài ra, các lái xe còn được hưởng lợi với một màn hình cảm ứng 8 inch, để hiển thị các thông tin, dữ liệu cần thiết trong một hành trình.

Về truyền động, Nissan GT-R vẫn sở hữu trái tim tăng áp kép V6 3.8 lít, sản sinh công suất 547 mã lực và 632Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng vòng tua từ 3.300 đến 5.800 vòng/phút.

Sức mạnh của cỗ máy VR38DETT được gửi đến tất cả các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp GR6 đã cải tiến và dẫn động AWD.

Ngoài ra, GT-R còn nhận được một hệ thống ống xả titan trọng lượng nhẹ mới (có nút chọn chế độ yên tĩnh để không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh khi cần thiết), kết hợp cùng nhiều phụ kiện rèn - từ các bộ phận hệ thống treo cho tới các bánh xe Rays 20 inch.

Để kiểm soát hiệu suất ấn tượng của GT-R, Nissan đã trang bị cho xe hệ thống phanh Brembo mạnh mẽ, với các đĩa phanh trước 390mm 6 piston và các đĩa sau 380mm 4 piston.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng