+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Kicks 2021 diện mạo mới, thêm trang bị

Cập nhật: 10:50 12/12/2020
Mẫu crossover cỡ nhỏ thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nhiều trang bị cao cấp được đưa xuống bản tiêu chuẩn.
 
Xe dùng động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít cũ, sản sinh công suất 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm. Nissan Kicks sử dụng hộp số Xtronic và dẫn động cầu trước. Điểm thay đổi về hệ thống an toàn là xe sử dụng phanh đĩa cho cả 4 bánh thay vì hai đĩa trước và sau tang trống ở bản cũ.
 
 
 
Phần đầu xe được làm mới. Ảnh: Nissan
 
 
 
 
 
 
 
Nissan Kicks 2021 mang thiết kế "Double V-motion" với khuôn mặt rộng hơn, khác với cách thiết kế lưới tản nhiệt V-Motion trước đây. Đèn LED được làm mới dẹt và dài hơn, đèn sương mù LED là một trang bị tiêu chuẩn. Đuôi xe không có nhiều thay đổi ngoại trừ đèn LED trên nắp cốp. Cản sau được tinh chỉnh giúp phần đuôi xe trông cao hơn.
 
Bên trong, xe được bổ sung da ghế mới trên bản SV và SR. Hệ thống giải trí thêm Apple CarPlay và Android Auto, trên màn hình cảm ứng 7 inch tiêu chuẩn hoặc tùy chọn 8 inch. Ngoài các cổng kết nối tiêu chuẩn Kicks được bổ sung USB type-C.
 
Nissan Kicks 2021 sẽ cung cấp ba phiên bản khác nhau: S, SV, SR, giá bán chưa được hãng công bố. Bản hiện tại bán ra từ 19.070 USD cho bản S, đây vẫn là mẫu SUV cỡ nhỏ có giá dễ tiếp cận.
 
Người mua cũng có thể chọn một trong ba tùy chọn màu sơn ngoại thất mới: Electric Blue Metallic, Scarlet Ember Tintcoat và Boulder Grey Pearl và tùy chọn sơn hai tông màu.
 
Nissan Kicks là mẫu crossover cỡ nhỏ nằm cùng phân khúc với những Ford EcoSport, Hyundai EcoSport, Mitsubishi Eclipse, Mazda CX-3, Toyota C-HR...
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng