+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Kicks tới Thái Lan, sẵn sàng chinh phục thị trường Đông Nam Á

Cập nhật: 09:46 29/05/2020
Mẫu miniSUV của Nissan đã chính thức xuất hiện tại Thái Lan - thị trường lớn nhất Đông Nam Á với nhiều trang bị khá cao cấp, đáng chú ý là thế hệ động cơ xanh hybrid.
 
 
 
Với tên gọi Nissan Kicks e-Power, mẫu xe này trở thành một trong hai mẫu miniSUV được trang bị động cơ hybrid, sau Toyota C-HR.
 
Cuộc cạnh tranh ở phân khúc miniSUV với những cái tên Nhật Bản như Honda HR-V, Nissan Kicks, Mazda CX-30Toyota C-HR đang diễn ra khá sôi nổi tại các thị trường châu Âu và châu Mỹ.
 
Cho dù Nissan Kicks không phải là mẫu xe hoàn toàn mới trên thế giới, nhưng Nissan hứa hẹn sẽ khiến phân khúc miniSUV tại Thái Lan, và cả ASEAN tới đây trở nên nóng hơn với nhân tố mới.
 
Đây có lẽ là những thay đổi về tư duy sản phẩm tại các thị trường Đông Nam Á, khi mà Nissan Motors chính thức tự phân phối sản phẩm tại khu vực này, không trông chờ vào tập đoàn phân phối TanChong.
 
 
 
Nissan Kicks tại Thái Lan sẽ được trang bị tiêu chuẩn động cơ hybrid, với sự kết hợp của một động cơ xăng I3 dung tích 1.2L và một động cơ điện, với hộp số tự động vô cấp CVT, cho công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm.
 
Tại Thái Lan, Nissan có khá nhiều trang bị cho mẫu Kicks, nhằm làm tăng thêm lợi thế cho mẫu xe này (tất nhiên là với giá bán phù hợp); như hệ thống camera quan sát và cảnh báo di chuyển xung quanh xe, hệ thống hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, gói công nghệ thông minh Intelligent Mobility (ổn định thân xe điện tử, cruiser control thích ứng, cảnh báo phương tiện khi lùi…) và 6 túi khí.
 
 
 
Tại Thái Lan, Nissan Kicks e-Power sẽ có 4 phiên bản cùng giá bán từ đến 1,049 triệu baht (tương đương 650 - 766 triệu đồng).
 
Hiện tại, ở khu vực Đông Nam Á, trừ Việt Nam, Nissan Motor đã chính thức tự phân phối các dòng xe của mình, thay vì phụ thuộc vào nhà phân phối khác. 
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng