+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan nhá hàng SUV mới: Có thể to ngang Hyundai Tucson, thiết kế hầm hố

Cập nhật: 13:55 02/07/2021
Thêm một dòng xe điện toàn cầu tới từ Nissan chuẩn bị chào hàng trong thời gian tới với thiết kế ấn tượng không kém Ariya đã ra mắt.
 
Sau khi đã làm mới phần lớn đội hình toàn cầu hiện tại (trừ duy nhất GT-R), Nissan đang chuẩn bị cho quy trình mở rộng toàn diện đội hình xe điện với một dòng tên hoàn toàn mới. Nằm ở phân khúc SUV, xe chưa được chốt tên gọi nhưng thuộc một trong những dòng tên mới sẽ tham chiến nhờ khoản đầu từ trị giá hơn 1,38 tỉ USD được tập đoàn Nhật dành riêng cho hạng mục truyền động này.
 
 
Nissan Ariya
 
Tạm thời được gọi nội bộ là Nissan EV36Zero, chiếc SUV điện ban đầu sẽ được lắp ráp tại Sunderland, Anh Quốc với khung gầm sử dụng là loại CMF-EV giống Nissan Ariya lẫn đối tác Renault Megane SUV.
 
 
 
Theo một số nguồn tin quốc tế, dòng xe mới có thể thay thế trực tiếp vị trí của Nissan Leaf hiện tại (đồng nghĩa với kích thước tổng thể ở phân khúc nhỏ) khi dòng hatchback này không còn giữ được sự cạnh tranh cần thiết trước sức ép của quá nhiều đối thủ mới. Ắc quy điện xe sử dụng được phát triển hoàn toàn mới nhờ các công nghệ tân tiến hơn nhiều so với Leaf xưa kia hứa hẹn mang lại tầm vận hành, tuổi thọ và thời gian sạc tốt hơn.
 
 
 
Teaser được Nissan tung ra phác thảo vóc dáng khá hiện đại và mỹ miều của chiếc SUV điện gợi nhớ tới Ariya trước đây thông qua trần xe cong và mâm khổ lớn. Tuy vậy, toàn bộ dàn đèn ngoài của chiếc xe này khác hẳn Ariya, đồng thời việc thiếu đi gương bên/tay nắm cửa cũng cho thấy đây chỉ là ý tưởng ban đầu của Nissan mà thôi.
 
 
 
Trong năm ngoái, Nissan cũng gợi mở khả năng làm một chiếc SUV cỡ lớn hơn Ariya nhưng tạm thời chưa có thông tin gì thêm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng