+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Macan 2022 bị tóm gọn chạy thử, để lộ quá nhiều thay đổi từ ngoài vào trong

Cập nhật: 12:07 01/07/2021
Nội thất Porsche Macan đời mới còn hiện đại hơn cả Cayenne trước kia.
 
Dựa vào việc Porsche đã nhá hàng Macan thuần điện từ tháng 5 và những hình ảnh của lần thử nghiệm mới nhất này, có thể khẳng định Porsche Macan đời mới đã tiến vào công đoạn phát triển cuối cùng. Là một trong những chủ lực doanh số của Porsche khi ra mắt lần đầu vào 2014, Porsche Macan tiếp tục bán chạy khi phiên bản nâng cấp ra mắt vào 2018 và chỉ hụt hơi trong giai đoạn 12 tháng vừa qua so với người đàn anh là Cayenne.
 
 
 
Thế hệ Porsche Macan thứ 2, ngoài bản chạy động cơ đốt trong như hiện thời ra mắt cuối năm nay, sẽ có một cấu hình thuần điện 100% ra mắt chậm hơn (dự kiến vào cuối 2022 – đầu 2023). Khung gầm giữa 2 cấu hình này cũng khác nhau khi bản chạy điện dùng loại PPE cao cấp do PorscheAudi đồng phát triển cùng công nghệ ắc quy điện cải tiến từ Taycan sedan.
 
 
 
Về ngoại thất, Porsche Macan đời mới sử dụng cụm đèn pha trước mảnh hơn, dáng đứng thấp hơn và phần đuôi được làm nghiêng đáng kể từ nửa trần sau trở đi khiến thiết kế tổng thể xe nay sát kết cấu SUV lai coupe hơn bao giờ hết.
 
 
 
Nội thất xe "hoàn chỉnh" lần đầu lộ diện cho thấy giao diện mới với trọng tâm táp lô đặt gần người lái hơn, bao gồm cả bảng đồng hồ kỹ thuật số lẫn màn cảm ứng trung tâm đều sở hữu kích thước khổng lồ trong khi vô lăng phía trước gần như lại giữ nguyên.
 
 
 
Một số thay đổi quan sát được có thể kể đến hốc gió điều hòa mảnh hơn, đồng hồ trên đỉnh táp lô, khoang để đồ lớn tại cụm điều khiển trung tâm. Toàn bộ những chi tiết trên có thể chỉ là điểm riêng của phiên bản thuần điện, chưa chắc Macan thường đã sử dụng thiết kế cũng như dàn trang bị này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng