+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Terra lần đầu giảm giá niêm yết, cạnh tranh Toyota Fortuner và Ford Everest

Cập nhật: 08:46 21/03/2019
Hai phiên bản Terra S và E được giảm giá gần 30 triệu đồng. Lần này, Nissan giảm hẳn giá bán lẻ chứ không phải ưu đãi bằng tiền mặt như trước.
 
Bắt đầu từ ngày 18/3, giá Nissan Terra bản S và E giảm lần lượt 29 triệu và 28 triệu đồng, còn 959 triệu và 998 triệu đồng. Phiên bản V cao cấp nhất giữ nguyên giá 1,226 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên Terra được giảm giá niêm yết kể từ khi được mở bán từ đầu năm nay.
 
 
Với mức giảm như vậy, giá tính trước bạ của Terra sẽ không thay đổi, bởi sự chênh lệch giá cũ và mới chỉ khoảng 3%. Theo quy định của Nghị định 20/2019 (có hiệu lực từ ngày 10/4), khi ô tô có sự thay đổi giá chuyển nhượng thực tế từ 5%, giá tính trước bạ mới được điều chỉnh.
 
Ngoài chính sách giảm giá bán lẻ, Nissan còn áp dụng một số khuyến mãi khác với Terra trong tháng 3 này. Khách mua bản S được tặng đầu AVN và 30 triệu đồng tiền mặt. Với bản E, đó là bộ phụ kiện camera hành trình, cốp tự động, đầu AVN và 30 triệu đồng. Bản V có quà tặng ít hơn một chút, gồm bộ phụ kiện như bản E và 20 triệu đồng.
 
 
 
Ngoài giảm giá niêm yết, Terra còn được hưởng ưu đãi khác trong tháng 3.
 
Terra E và Terra S lần lượt là các phiên bản tầm trung và tiêu chuẩn. Bản E sử dụng máy xăng 2,5 lít, kết hợp số tự động 7 cấp, trong khi bản S được trang bị động cơ diesel 2,5 lít, kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, khoản chênh lệch 39 triệu đồng giữa 2 phiên bản cũng đi kèm một số khác biệt về trang bị.
 
Cũng trong thời điểm Nissan Terra giảm giá, 3 mẫu xe đối thủ là Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-XChevrolet Trailblazer đều có chương trình ưu đãi riêng bằng tiền mặt khi khách mua tại đại lý. Chỉ có Toyota Fortuner Ford Everest "cứng" giá, thậm chí còn chênh tiền phụ kiện mới có xe giao ngay. Đây cũng là 2 mẫu SUV bán chạy nhất phân khúc.
 
Theo TTVN

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng