+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan X-Trail 2024 ra mắt: Thêm màn hình to, trợ lý ảo

Cập nhật: 19:37 17/10/2023
Phiên bản facelift 2024 của Nissan X-Trail toàn cầu xuất hiện sau này sẽ bám sát bản tương ứng vừa ra mắt của Rogue tại Bắc Mỹ.
 
Phiên bản Bắc Mỹ của Nissan X-Trail lấy tên Rogue ra mắt sớm hơn bản toàn cầu gần một năm (tháng 6/2020 so với tháng 4/2021), vậy nên bản này cũng là bản đầu tiên được nâng cấp giữa vòng đời. Ở lần trở lại này, Nissan X-Trail (Rogue) tập trung chủ yếu vào nâng cấp công nghệ với thiết kế chỉ được tinh chỉnh rất nhẹ nhàng.
 
Giao diện bên ngoài Nissan X-Trail facelift có thay đổi rõ nhất tới từ tản nhiệt nay lớn hơn và đi kèm viền dọc 2 bên mạ chrome. Cản trước bên dưới có hốc gió được làm lại. Giao diện đèn pha giữ nguyên nhưng đèn hậu được cập nhật thiết kế bóng đèn LED. Phần còn lại ngoại thất xe giữ nguyên ngoại trừ tùy chọn mâm 19 inch cùng một số màu sơn mới.
 
Ngoại thất Nissan X-Trail facelift chỉ được làm lại rất nhẹ tại đầu và đuôi xe
 
Nội thất Nissan X-Trail facelift sử dụng hệ thống thông tin giải trí nay tích hợp mặc định các ứng dụng Google. Bản đồ Google Maps, trợ lý ảo Google Assistant hay kho ứng dụng Google Play nay được tích hợp sẵn lên X-Trail. Mọi thông tin tích hợp sẵn vào tài khoản Google của người dùng có thể được cập nhật lên xe dễ dàng.
 
 
Dàn màn hình khổ lớn là thay đổi dễ nhận thấy nhất trong cabin xe, ngoài ra công nghệ và phần mềm đi kèm chúng cũng đã được nâng cấp
 
Trung tâm táp lô Nissan X-Trail facelift nay là màn cảm ứng 12,3 inch trên các bản cao cấp đặt cạnh bảng đồng hồ kỹ thuật số đồng cỡ. Kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây, bàn sạc điện thoại không dây cùng 4 cổng USB-C là một số yếu tố đáng chú ý khác. Tương tự ngoại thất, một số tùy chọn thẩm mỹ và chất liệu mới cũng được bổ sung trên bản facelift này.
 
Ở mảng truyền động, Nissan X-Trail facelift vẫn dùng động cơ xăng 1.5L 201 mã lực, 305Nm đi kèm hộp số CVT và dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu cao cấp. Tại châu Âu hay Nhật xe còn bản hybrid bổ trợ lẫn hybrid sạc điện nhưng chưa rõ thay đổi chúng ra sao vì bản Bắc Mỹ không có những cấu hình này.
 
Biểu giá cập nhật của Nissan X-Trail facelift sẽ được công bố vào xuân 2024. Bản quốc tế của xe có thể ra mắt chậm hơn một chút vào hè năm sau.
 
Đối thủ của Nissan X-Trail sẽ là Mitsubishi Outlander cùng Honda CR-V hay Mazda CX-5. Bản nâng cấp nhẹ lần này sẽ giúp mẫu xe Nissan thêm phần cạnh tranh trước các đối thủ cũng đang chạy đua về công nghệ
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng