+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan X-Trail sắp giới thiệu bản 'siêu off-road' vào tháng sau cùng nhiều xe độc lạ

Cập nhật: 20:05 20/12/2023
Vào tháng 1 tới đây Nissan sẽ giới thiệu phiên bản X-Trail off-road tới khách tham quan triển lãm Tokyo Auto Salon 2024.
 
Nissan đã hé lộ sớm một phần dàn xe tham dự triển lãm Tokyo Auto Salon sẽ tổ chức tại Nhật vào tháng 1 tới đây. Trong nhóm này, đáng chú ý nhất có lẽ là phiên bản off-road của Nissan X-Trail.
 
Không như những triển lãm xe thường thấy, triển lãm Tokyo Auto Salon nhấn mạnh các dòng xe tùy biến nhiều hơn. Dự án X-Trail cũng không phải ngoại lệ khi do Nissan bắt tay với hãng độ Autech phát triển.
 
 
Concept Nissan X-Trail Crawler sẽ ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2024. Ảnh: Nissan.
 
Có tên Nissan X-Trail Crawler Concept, xe tạm thời mới có một ảnh teaser duy nhất. Do xe bị bôi đen, chỉ có thể nhận ra khoảng sáng gầm xe đã được nâng lên đáng kể. Ngoài ra, đầu xe có vẻ được bổ sung thanh đèn LED. Hông có vòm bánh được nới rộng trong khi trên trần là thanh đèn LED phụ trợ và giá chằng đồ.
 
Ngoài phiên bản off-road của Nissan X-Trail, thương hiệu Nhật còn mang tới sự kiện nhiều mẫu xe tùy biến khác. Mẫu xe đua Nissan e-4ORCE 4E Formula E ra mắt vào tháng 12 năm ngoái và sẽ tham dự giải FE Championship vào tháng 3 năm tới là một ví dụ.
 
 
Nissan e-4ORCE 4E Formula E. Ảnh: Nissan.
 
Tiếp đến, hãng mang tới một mẫu xe chuyên dụng có tên Disaster Support Mobile-Hub. Đúng như tên gọi của mình, dòng xe tùy biến từ Nissan Caravan này là xe hỗ trợ và cứu hộ khẩn cấp các khu vực gặp thiên tai.
 
Thêm vào đó, một mẫu Nissan March được tùy biến riêng làm bếp di động cũng sẽ góp mặt tại gian hàng. 
 
Một bộ đôi Nissan X-Trail và Serena độ bởi Autech giúp tăng vẻ hiện đại, năng động sẽ là những điểm nhấn cuối cùng.
 
Tokyo Auto Salon 2024 sẽ tổ chức từ ngày 12 tới 14/1.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng