+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nội thất của Honda Accord 2013 lộ diện

Cập nhật: 09:07 22/06/2012

Sản phẩm mới của hãng xe Nhật Bản sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế nội thất, như trang bị hệ thống thông tin giải trí kèm radio Pandora, cụm đồng hồ thiết kế lại.

 

Thời gian gần đây, những bức ảnh của các phiên bản Honda Accord 2013 như sedan, coupe và hybrid liên tiếp được những người yêu xe ghi lại trên đường chạy thử. Tuy nhiên, phải đến hôm nay, hình ảnh nội thất của nó mới được tiết lộ.

Điểm thú vị đầu tiên, dễ nhận thấy trong cabin của phiên bản mới là sự xuất hiện của hộp số sàn. Mặc dù từ lâu, Honda vẫn luôn dành cho người dùng tùy chọn trang bị số sàn, nhưng hình ảnh này vẫn mang lại sự thích thú vì người dùng có thể chắc chắn trong phiên bản mới nhất của dòng sedan và coupe không chỉ trang bị hộp số tự động.

 

Honda Accord 2013 vẫn sẽ có tùy chọn hộp số sàn.

 

Sự thay đổi tiếp theo ở nội thất mới của xe chính là ở bảng táp-lô, được thiết kế khá giống phong cách của Honda CR-V 2012. Thay cho cụm đồng hồ đôi ở phiên bản cũ, Accord 2013 thực sự được cải biến với một đồng hồ điện tử hiển thị tốc độ nằm ở chính giữa. Ở bên trái là một đồng hồ nhỏ hơn hiển thị số vòng tua, trong khi bên phải là đồng hồ đo nhiên liệu. Ngoài ra, Honda cũng đã thay đổi một số chi tiết khác ở chính giữa bảng táp-lô. Giống với CR-V 2012, các lỗ khí điều hòa tập trung hai bên bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí. Bảng điều khiển này cũng được bố trí khá đẹp mắt với các nút bấm xếp theo hàng ngang và có thêm một nút xoay lớn.

 

Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí khá giống với phong cách của CR-V 2012.

 

Bên cạnh đó, có một thông tin mà chắc chắn những người mê âm nhạc sẽ rất quan tâm, đó là trang bị thêm hệ thống radio Internet Pandora. Kèm theo hệ thống giải trí là một màn hình lớn hơn được lắp phía trên bảng điều khiển. Các biểu tượng nhỏ hiển thị phía trên màn hình cho thấy hệ thống này có những trang bị cập nhật nhất hiện nay như kết nối Bluetooth.

 

Màn hình hiển thị lớn.

 

Tại triển lãm ô tô Detroit diễn ra hồi tháng 1, Accord 2013 được Honda giới thiệu lần đầu dưới dạng ý tưởng. Tại thời điểm đó, hãng đã tiết lộ rằng phiên bản Accord 2013 cơ bản sẽ trang bị động cơ 2.4 lít mới, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 181 mã lực, kèm theo hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp. Với những người thích sự mạnh mẽ, Honda cũng cung cấp tùy chọn động cơ V6 3.5 lít, có công suất tối thiểu 271 mã lực, và có thể được trang bị kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp.

Hiện tại, Honda Accord sedan 2012 được cung cấp với hai loại động cơ: 2.4 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 177 mã lực, kèm theo hộp số sàn hoặc số tự động 5 cấp. Tùy chọn động cơ thứ 2 là V6 3.5 lít có công suất 271 mã lực, và có thể được trang bị kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp.

 

Một số hình ảnh của Honda Accord 2013:

 

Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng