+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ô tô đua nhau giảm giá ngay đầu tháng 4, người dùng tiết kiệm cả trăm triệu đồng

Cập nhật: 15:56 07/04/2023
Ngay đầu tháng 4, các hãng, đại lý xe đã đồng loạt tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua xe. Từ ưu đãi phí trước bạ, giảm tiền mặt cho tới quà tặng phụ kiện giá trị.
 
Ô tô đua nhau giảm giá ngay đầu tháng 4, người dùng tiết kiệm cả trăm triệu đồng. (Ảnh: Internet)
 
Thị trường ô tô Việt vừa chính thức bước sang quý II, ngay từ những ngày đầu tháng 4 đã có không ít mẫu xe thuộc phân khúc từ giá rẻ tới hạng sang  được đại lý và hãng xe triển khai các chương trình khuyến mại rất hấp dẫn.
 
Điển hình như Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho hai mẫu xe bán chạy là Vios, Corolla Cross với chính sách giảm giá thông qua ưu đãi lệ phí trước bạ. 
 
Cụ thể, khách hàng mua Vios G, Vios E (bản MT và CVT) được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ với trị giá cao nhất 37 triệu đồng. Trong khi Toyota Corolla Cross được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương đương 38 - 44 triệu đồng.
 
Rất nhiều đại lý đang áp dụng ưu đãi 30-40 triệu đồng cho các mẫu xe Hyundai Accent phiên bản số tự động có VIN2023. Trong khi đó, xe Hyundai Grand i10 được nhiều đại lý giảm giá 30 – 40 triệu đồng cho một số phiên bản có VIN2022 vẫn còn tồn kho. Còn Grand i10 VIN2023 được giảm từ 10 - 20 triệu đồng.
 
Tương tự Hyundai Creta cũng đang được đại lý giảm từ 60 - 70 triệu đồng cho các phiên bản 2022, trong khi phiên bản 2023 mức giảm dao động từ 45 - 50 triệu đồng.
 
Mẫu sedan hạng B là Nissan Almera hiện cũng đang được triển khai chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ. Song, ưu đãi áp dụng với đa số xe sản xuất trong năm 2022. Trong đó, mức giảm lớn nhất lên đến 90 triệu đồng cùng quà tặng phụ kiện thuộc về phiên bản EL màu đỏ của Nissan Almera. Trong khi đó, nhiều đại lý đưa ra mức ưu đãi khoảng 55-80 triệu đồng dành cho cả 2 phiên bản xe Nissan Almera có VIN2022.
 
Đáng chú ý, hiện cũng có nhiều mẫu xe được giảm giá lên đến cả trăm triệu đồng. Điển hình như Subaru Forester VIN 2022 đang được đại lý tung mức giảm giá lên tới 319 triệu đồng đối với phiên bản i-S EyeSight, nhờ đó mà bán thực tế phiên bản này chỉ còn 969 triệu đồng. Trong khi phiên bản i-L được giảm 289 triệu đồng xuống còn 859 triệu đồng. Song, lượng xe còn lại không quá nhiều và cũng chỉ giới hạn ở một số lựa chọn màu sắc.
 
Volkswagen Việt Nam cũng gia nhập cuộc đua giảm giá trong tháng 4 khi tung ra chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua các phiên bản Volkswagen T-Cross. Nhờ vậy mà người mua xe tiết kiệm cao nhất lên tới 132 triệu đồng tùy theo nơi đăng ký xe. 
 
Ngoài ra, mẫu xe Teramont cũng đang được đại lý Volkswagen giảm giá lên tới 200 triệu đồng. Tương tự Volkswagen, một số đại lý của Honda cũng áp dụng chính sách giảm giá lên đến 150 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện cho khách hàng mua xe Honda Accord có VIN 2022.
 
Nhìn chung, so với quý I/2023, cuộc đua tranh giảm giá ô tô tại Việt Nam trong tháng đầu tiên của quý II đang diễn ra rầm rộ, với mức giảm lớn hơn và ở hầu hết các phân khúc.  Đây được xem là giải pháp hữu hiệu nhất có thể giúp thị trường vực dậy sức mua trong giai đoạn đầu năm 2023, đồng thời hạn chế tình trạng đời xe cũ tồn kho quá nhiều.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng